ClockThứ Hai, 18/12/2023 14:43

Phú Vang: Đại hội đại biểu Hội Cựu thanh niên xung phong

TTH.VN - Ngày 18/2, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Phú Vang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028.

Hiệp đồng tuyển quân năm 2024Tuyên truyền pháp luật đến với nông dânĐiều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng 1 người chết, 2 người bị thươngCác phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2024 cho lao động tại doanh nghiệpĐẩy lùi tệ nạn

Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng giấy khen 

Nhiệm kỳ qua, Hội Cựu TNXP huyện Phú Vang khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đến nay, tổng số hội viên trên toàn huyện là 176 người; tổ chức Hội tiếp tục được xây dựng, phát triển, hoạt động có nề nếp, hướng đến đạt được mục tiêu “Ở đâu có cựu TNXP,  ở đó có tổ chức hội”; đề ra những nội dung nhiệm vụ đúng hướng, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của cán bộ, hội viên. Mọi hoạt động của tổ chức Hội đều phát huy truyền thống, phẩm chất TNXP...

Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2023-2028: Phấn đấu 100% hội viên cựu TNXP chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết chế độ chính sách cho cựu TNXP tham gia làm kinh tế sau năm 1975; phấn đấu giảm tỉ lệ hộ cận nghèo trong hội viên còn dưới 1% và xóa nhà tạm 100% cho hội viên nghèo và cận nghèo; 100% Hội CựuTNXP các xã, thị trấn phấn đấu đạt tiêu chuẩn vững mạnh.

Dịp này, Hội Cựu TNXP tỉnh tặng giấy khen cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng Hội năm 2023; Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Cựu TNXP huyện nhiệm kỳ 2018-2023.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top