ClockThứ Năm, 11/01/2024 09:15
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

ShipUS - Dịch vụ mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ uy tín

TTH.VN - Từ lâu, hàng Mỹ đã rất được ưa chuộng nhờ nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, mua ở Việt Nam khiến nhiều người lo ngại dễ gặp phải hàng giả. Đừng lo, với dịch vụ order hàng Mỹ của ShipUS sẽ giúp bạn mua hàng Mỹ dễ dàng và đảm bảo hơn bao giờ hết.

Mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ dễ dàng hơn với ShipUS

Nếu là trước kia, việc mua hàng Mỹ hầu như rất khó khăn, chỉ khi có người thân ở đó về thì mới có cơ hội được tiếp cận với hàng Mỹ. Nhưng ngày nay kinh tế mở cửa, khách hàng cũng dần được nới lỏng thì nhu cầu mua hàng Mỹ ngày càng gia tăng.

 

Từ đó, dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ cũng phát triển với rất nhiều đơn vị trong ngành ra đời. Trong đó, ShipUS là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Với dịch vụ của ShipUS, hàng hóa sẽ được thông quan một cách dễ dàng, thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng.

ShipUS nhận order hàng Mỹ các mặt hàng nào, bằng hình thức gì?

Hàng Mỹ vô cùng đa dạng, chính vì thế nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam đối với các sản phẩm này là vô cùng lớn. Hầu hết các mặt hàng sản xuất phục vụ cuộc sống hàng ngày hoặc có một số mặt hàng đặc biệt đều được ship từ Mỹ về Việt Nam như:

●     Quần áo, giày dép, đồng hồ, kính mắt và các phụ kiện thời trang đi kèm.

●     Trang sức, nước hoa nam (nữ).

●     Thực phẩm, dược, mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng.

●     Các thiết bị điện tử văn phòng, hàng không, máy móc,...

●     Văn phòng phẩm, đồ gia dụng, phụ tùng, đồ chơi,...

ShipUS không nhận order một số mặt hàng cấm và hoàn toàn không được phép ship về Việt Nam như súng đạn, súng đồ chơi, kiếm, các sản phẩm chứa pin và các loại hàng cấm khác,...

 

Hàng hóa sẽ được ShipUS vận chuyển bằng đường hàng không, đường thủy hoặc bằng phương pháp vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ. Với dịch vụ này, bạn có thể mua hàng Mỹ một cách thuận tiện mà không mất quá nhiều chi phí.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ mua hàng Mỹ tại ShipUS?

Ra mắt năm 2014, đến nay ShipUS đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế và thương mại điện tử xuyên biên giới. Trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được nhiều người tin tưởng, lựa chọn khi muốn vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam, lý do là vì:

+ Tư vấn nhiệt tình, hàng hóa chất lượng

Đầu tiên, ShipUS có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình. Luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi muốn mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ một cách thân thiện, nhiệt tình bất kể ngày nghỉ lễ. Hỗ trợ giải quyết khi đơn hàng hóa có vấn đề với bên bán.

 

Với những khách hàng chưa có kinh nghiệm mua hàng Mỹ, các nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. Cam kết mua hàng Mỹ giá rẻ, chính xác mặt hàng mà khách hàng đã lựa chọn.

Ngoài ra, ShipUS còn cung cấp dịch vụ mua hàng hộ dành cho những khách hàng gặp khó khăn khi thanh toán các website Mỹ. Đến với ShipUS, khách hàng sẽ hạn chế thấp nhất rủi ro khi mua sử dụng dịch vụ mua hàng hộ.

+ Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, báo giá tự động

Lựa chọn ShipUS, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Bởi ShipUS có hệ thống quản lý chuyên nghiệp, rõ ràng. Hệ thống cập nhật chi tiết từng mặt hàng, các khoản (thuế, phí ship, phí nhập khẩu, phí vận chuyển, chiết khấu,…) chính xác.

Hệ thống cũng tự động báo giá, quản lý đơn hàng giúp người dùng nắm rõ chi phí trọn gói để nhận được sản phẩm tại Việt Nam, không phải mất thời gian chờ đợi.

+ Vận chuyển nhanh chóng

Dù khách hàng cần mặt hàng gì, trọng lượng ra sao thì sau khi nhận đơn, ShipUS sẽ đảm bảo sản phẩm được vận chuyển về Việt Nam và đưa tới tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Với dịch vụ của ShipUS, hàng hóa sẽ được thông quan một cách nhanh chóng, thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam chỉ trong khoảng từ 7-10 ngày.

+ Chi phí hợp lý, không phụ thu

ShipUS mang tới mức giá vận chuyển tốt nhất cho khách hàng, hạn chế phụ thu 80% các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu của cả khách sỉ và khách lẻ mua hàng từ Mỹ. ShipUS còn có chính sách miễn phí mua hàng hộ, phí dịch vụ mua hộ, tỉ giá VCB, đặc biệt chiết khấu 5-10% cho Amazon, Ebay, Sephora, Jomashop, Macys…

 

Ngoài ra, ShipUS thường xuyên thực hiện các chương trình sale off, khuyến mãi hấp dẫn. Điều này, giúp khách hàng có thể mua được món hàng mình thích chính hãng với giá hời.

+ Hình thức thanh toán linh hoạt

Để đáp ứng tối đa nhu cầu và sự tiện lợi của khách hàng, ShipUS hỗ trợ các hình thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ mua hàng, order hàng Mỹ tại ShipUS được quyền lựa chọn trả bằng tiền mặt tại văn phòng, chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc qua hình thức COD.

Có thể nói, sự ra đời của Shipup đã giúp người tiêu dùng giao thương quốc tế không khoảng cách địa lý, đơn giản, thuận tiện và chính thống hơn rất nhiều. Khách hàng có nhu cầu mua hàng Mỹ, order hàng Mỹ hãy liên hệ với Shipup để được tư vấn, hỗ trợ. Đảm bảo sẽ không làm quý khách thất vọng.

Thông tin liên hệ:

●     Địa chỉ:

Văn Phòng Hà Nội: 481 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

Văn Phòng Hồ Chí Minh: 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Q Tân Bình, Hồ Chí Minh

●     Hotline: 0974 445 570

●     Website: https://shipus.vn

●     Email: sale.ShipUS@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Return to top