ClockThứ Hai, 22/07/2024 14:58

Tạm dừng một số hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

TTH.VN - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa có thông báo về việc tạm dừng một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng "Điều ước đoàn viên" cho người lao động 

Theo thông báo, để bày tỏ tình cảm, sự kính trọng của giai cấp công nhân Việt Nam đối với đồng chí Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, đã từ trần vào hồi 13 giờ 38 phút ngày 19/7/2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp Công đoàn trực thuộc thực hiện một số nội dung: Tạm dừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, lễ hội và chương trình “Bữa cơm Công đoàn” theo Kế hoạch số 75/KH-LĐLĐ ngày 11/7/2024 của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 20/7/2024 đến khi có thông báo cụ thể.

Đồng thời, thông tin và tuyên truyền đến cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động về thân thế và sự nghiệp, những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, đặc biệt là đối với giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; tổ chức và tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, người lao động viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các địa phương, đơn vị nơi có tổ chức lễ viếng.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào

Ngày 16/9, tại cột mốc 645, Đồn Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới, Hội thiện nguyện Từ Tâm Huế tổ chức trao tặng quà cho lực vũ trang và người dân nước bạn Lào.

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào
Return to top