ClockThứ Sáu, 25/11/2022 14:07

Tập huấn kỹ năng cung cấp thông tin cho báo chí và quy trình vận hành mạng lưới phát ngôn

TTH.VN - Lớp tập huấn do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, UBND các huyện, thị, thành phố và UBND các xã.

Đại biểu tham dự đặt câu hỏi tại buổi tập huấn 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Huy Hiển, Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, mục tiêu hội nghị tập huấn lần này nhằm hướng tới xây dựng mối quan hệ với báo chí: Tin cậy, gần gũi và thân thiện trong việc cung cấp thông tin cho báo chí. Đồng thời, góp phần tăng thêm tính công khai, minh bạch trong công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa cơ quan hành chính nhà nước với lực lượng báo chí.

Lớp tập huấn đã trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp các cơ quan, đơn vị, địa phương hiểu rõ tầm quan trọng của công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; giúp cho các cơ quan, đơn vị nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để báo chí thực hiện quyền và trách nhiệm trong việc tiếp cận nguồn thông tin chính xác, kịp thời, trung thực, khách quan; giúp thông tin đến bạn đọc nhanh chóng, toàn diện, góp phần định hướng dư luận trên địa bàn.

Tin, ảnh: LIÊN MINH
 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Sáng 12/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APGN) năm 2024 tại Cao Bằng với chủ đề “Cộng đồng địa phương và phát triển bền vững trong vùng CVĐC” chính thức khai mạc, có hơn 800 đại biểu trong nước và quốc tế tham dự.

Khai mạc Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất CVĐC toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Hoàn thiện mạng lưới phục hồi chức năng

Ngoài bệnh viện (BV) chuyên khoa của tỉnh, hầu hết các cơ sở y tế từ Trung ương đến thị xã, thành phố đều có đơn nguyên Khoa Phục hồi chức năng (PHCN) hoặc lồng ghép PHCN nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của người bệnh trong lĩnh vực này.

Hoàn thiện mạng lưới phục hồi chức năng
Kết nối báo chí qua nền tảng số

Những bất cập trong quá trình tương tác giữa cơ quan nhà nước (CQNN) với báo chí đã cơ bản được giải quyết sau khi Thừa Thiên Huế đưa vào vận hành Nền tảng số kết nối truyền thông tích hợp trên Hue-S.

Kết nối báo chí qua nền tảng số

TIN MỚI

Return to top