ClockThứ Sáu, 03/11/2017 20:53

Tập huấn kỹ năng tuyên truyền về chính sách bảo hiểm cho các bộ cơ sở

TTH - Sáng 3/11, tại thị xã Hương Thủy, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) cho cán bộ, công chức, viên chức phòng văn hóa thông tin, đài truyền thanh - truyền hình, đài truyền thanh các xã, phường, thị trấn của các huyện: Phú Lộc, Nam Đông, Phú Vang và thị xã Hương Thủy.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được nghe phổ biến các chính sách về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, những đối tượng không được hưởng quyền lợi từ BHYT, mức đóng, phương thức đóng BHXH, BHYT, những điểm mới của Luật BHXH, BHYT sửa đổi, bổ sung, tình hình tham gia BHXH, BHYT trên địa bàn tỉnh... Đồng thời, được chia sẻ phương pháp, nội dung tuyên truyền miệng, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Return to top