ClockThứ Tư, 26/07/2023 13:46

Thăm hỏi, động viên các nạn nhận trong vụ lật xe khách trên cao tốc La Sơn - Túy Loan

TTH.VN - Sáng 26/7, lãnh đạo huyện Nam Đông đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ lật xe khách trên cao tốc La Sơn - Túy Loan hiện đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Giải cứu các nạn nhân trong vụ lật xe khách ở cao tốc La Sơn – Túy Loan

leftcenterrightdel
Ông trần Quốc Phụng, Chủ tịch UBND huyện Nam Đông (thứ 2 từ trái sang) thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân

Như Báo Thừa Thiên Huế đã đưa tin, vào khoảng 17h30 phút ngày 25/7 đã xảy ra một vụ tai nạn lật xe khách nghiêm trọng trên cao tốc La Sơn - Túy Loan đoạn qua xã Hương Phú, huyện Nam Đông. Thời điểm nói trên, xe khách mang BKS Đắk Lắk 47F-000.88 trên xe chở 28 người, trong đó có 24 hành khách.

 Theo thông tin từ UBND huyện Nam Đông, tai nạn làm 1 người chết, 19 người bị thương. Trong đó, có 3 người bị thương nặng đã được chuyển về cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, 16 người khác đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Nam Đông theo dõi, điều trị.

Ngay sau khi xử lý xong hiện trường, lãnh đạo huyện Nam Đông đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các hành khách bị thương.

Tin, ảnh: DŨNG NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Festival đến với bệnh nhân

Chiều 10/6 là một buổi chiều hè rộn rã hơn thường lệ đối với hàng trăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Họ được thưởng thức nét văn hóa độc đáo xứ sở hoa anh đào từ Đoàn nghệ thuật Múa trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024.

Đưa Festival đến với bệnh nhân
Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế

Sáng 8/6, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao quà đến các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em yếu thế trên địa bàn.

Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế

TIN MỚI

Return to top