ClockThứ Sáu, 25/03/2022 18:31

Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác Đoàn

TTH.VN - Chiều 25/3, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn và tuyên dương chi đoàn mạnh năm 2022”.

Triển lãm tư liệu khái quát hơn 90 năm lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí MinhĐổi mới, sáng tạo hoạt động Đoàn để thu hút thanh niênDấu ấn những công trình thanh niên

Cán bộ làm công tác Đoàn tại cơ sở chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm

Thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong khối Cơ quan và Doanh nghiệp đạt được nhiều thành tích nổi bật, chất lượng sinh hoạt Đoàn và chất lượng đoàn viên, thanh niên có nhiều chuyển biến tích cực; nội dung, phương thức hoạt động của các đơn vị dần được đổi mới. Nhiều cách làm hay, mô hình mới được triển khai; góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn khối.

Tuy nhiên, qua thực tiễn cho thấy, mặc dù đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng nhưng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đoàn vẫn bộc lộ một số hạn chế nhất định như: Chất lượng hoạt động chưa đồng đều; vai trò của đoàn viên thanh niên chưa được phát huy; khả năng vận động, tập hợp đoàn viên, thanh niên của một số cán bộ đoàn còn hạn chế…

Hội thảo là dịp để các cán bộ Đoàn cùng ngồi lại, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay; từ đó có những định hướng trong việc đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức cơ sở Đoàn trong thời tới.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương 6 chi đoàn mạnh năm 2022, đây là những tổ chức cơ sở Đoàn có nhiều hoạt động phong trào sôi nổi, mang lại hiệu quả thiết thực.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top