ClockThứ Năm, 15/02/2018 23:23

Giới trẻ với hoạt động chào năm mới

TTH.VN - Tối 15/2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Hoạt náo Đêm giao thừa đón Tết Mậu Tuất 2018 tại Quảng trường Ngọ Môn,TP. Huế.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị đêm Giao thừaChiều cuối năm đi chợ đồ “bành” sắm TếtTrao quà Tết cho bệnh nhân, công nhân trước giờ giao thừaMưu sinh ngày cận Tết

Tiết mục múa rồng đặc sắc

Điểm nhấn của đêm diễn là chương trình nghệ thuật đặc sắc chào năm mới, với các tiết mục được dàn dựng phong phú, nhiều màu sắc theo chủ đề chào đón năm mới, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước như: đơn ca, song ca, múa lân, ảo thuật, nhảy hip hop, flashmob… và kết thúc với màn thả bóng bay chào mừng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Các đoàn nghệ thuật tham gia đến từ các đơn vị như: Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Học viện Âm nhạc Huế và các nhóm nhảy như Unity Crew, New Life…

Tiết mục Tam ca "Như hoa mùa xuân"

Chị Nguyễn Thị Ni (TP. Huế) cho biết: “Chương trình năm nay khá đặc sắc với nhiều mục đa dạng, thu hút lượng lớn người dân đến xem, góp phần tạo không khí trong đêm Giao thừa.

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân tham gia, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở phát triển.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top