ClockThứ Bảy, 18/03/2023 13:56

Hứng thú “Khởi nghiệp cùng Shark Liên”

TTH.VN - Sáng 18/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tổ chức chương trình tọa đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” năm 2023 tại Trường cao đẳng Du lịch Huế với sự chia sẻ của bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) - Chủ tịch Tập đoàn AquaOne.

Đại học Huế: Sẵn sàng cho ngày hội khởi nghiệp quốc giaĐào tạo kỹ năng khởi nghiệp, lập nghiệp cho sinh viên có hoàn cảnh khó khănNgày hội hướng nghiệp dành cho phụ huynh, học sinh

leftcenterrightdel
Shark Liên trò chuyện cùng các bạn sinh viên về câu chuyện khởi nghiệp 

Tại chương trình, bà Đỗ Thị Kim Liên đã chia sẻ đến hơn 300 bạn sinh viên những thông tin về khởi nghiệp, mở rộng các cơ hội phát triển kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn, nghề nghiệp; bài học về niềm đam mê, sự quyết tâm, lựa chọn, dám thay đổi và cảm hứng trong học tập và làm việc, cơ hội việc làm. 

Diễn ra từ ngày 18/3 - 28/3, chuỗi toạ đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” dự kiến được tổ chức tại 8 điểm trường THPT, đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên học hỏi kiến thức, có thêm cơ hội trong phát triển nghề nghiệp chuyên môn và kỹ năng khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, chuỗi tọa đàm cũng mang lại nguồn cảm hứng và động lực cho các em học sinh, sinh viên có được định hướng đúng đắn trong con đường tương lai và thúc đẩy phong trào khởi nghiệp của học sinh, sinh viên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương

Sáng 27/6, Tỉnh đoàn - Ủy Ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức lễ xuất quân Hành trình “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với biển, đảo quê hương” năm 2024.

Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương
Trưởng thành từ khởi nghiệp

Cùng sự trợ giúp, đồng hành từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh và các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hay các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tuy khởi đầu còn nhỏ, non trẻ đã vượt qua những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trưởng thành từ khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top