ClockChủ Nhật, 20/03/2022 21:24

Tập huấn, tuyên truyền kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy cho học sinh

TTH.VN - Ngày 20/3, Đoàn Cơ sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH) tỉnh phối hợp cùng Thị Đoàn Hương Trà tổ chức hướng dẫn kỹ năng PCCC, thực hành bình chữa cháy và các vật dụng chữa cháy khác cho 200 giáo viên, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Trường THPT Đặng Huy Trứ.

Đồng loạt ra quân 'Ngày Chủ nhật xanh' toàn quốc năm 2022Tuyên dương 15 Chi đoàn mạnh toàn tỉnhDâng hoa, dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác HồXung kích đảm nhận “việc mới, việc khó”

Tập huấn kỹ năng PCCC cho học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH truyền đạt các biện pháp an toàn PCCC; kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; các biện pháp phòng tránh tai nạn đuối nước và hướng dẫn thực hành sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy.  

Trước đó, ngày 18/3, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 215 cán bộ, giáo viên và học sinh khối lớp 4, 5 của Trường tiểu học Phú Mậu (TP. Huế).

Tại chương trình, 10 suất quà bằng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng tiền mặt) được trao cho 10 em học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Trường THCS&THPT Hồng Vân (huyện A Lưới) có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Hầu hết học sinh là người dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường, học tập còn khó khăn, nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để chạm tới ước mơ.

Hành trình “vượt vũ môn” của học sinh vùng cao
Ngăn ngừa cháy, nổ do chạm, chập điện

Sáng 23/7, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, đơn vị đã và đang triển khai các giải pháp cấp bách trong phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nhằm ngăn ngừa tình trạng cháy nổ do chạm, chập điện gây ra.

Ngăn ngừa cháy, nổ do chạm, chập điện
Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

Bước vào cấp trung học phổ thông (THPT), học sinh lớp 10 bước sang giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp theo mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Vì vậy, các em cần tìm hiểu và có sự chuẩn bị để không gặp khó khăn ngay từ năm đầu cấp.

Những lưu ý dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 10

TIN MỚI

Return to top