ClockThứ Hai, 10/02/2020 19:50

“Thanh niên Hương Trà theo tiếng gọi Tổ quốc”

TTH.VN - Đó là chủ đề của chương trình giao lưu do Thị Đoàn Hương Trà phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và Công an thị xã tổ chức chiều 10/2 với sự tham gia của 155 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ và đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã.

Thanh niên Nam Đông, Phú Vang theo tiếng gọi Tổ quốcGiúp tân binh yên tâm lên đường

Tân binh thị xã Hương Trà dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ, đại diện lãnh đạo thị xã khích lệ tân binh nêu cao tinh thần yêu nước, phát huy truyền thống cao đẹp của cha ông, không ngừng nỗ lực, cố gắng rèn luyện, ra sức thi đua và học tập tốt trong môi trường quân đội để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nguyện đem hết sức trẻ của mình để bảo vệ và xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

Dịp này, Thị Đoàn Hương Trà trao 155 suất quà cho 155 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng, kịp thời chia sẻ, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ; số tiền này được ban tổ chức vận động từ các ban ngành, đoàn thể.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

 

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top