ClockThứ Bảy, 28/11/2020 16:35

“Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2020

TTH.VN - Chiều 28/11, tại Phú Vang, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2020.

Đồng hành cùng thanh niên hoàn lươngThắp sáng ước mơ hoàn lương cho phạm nhân

Trao quà cho thanh niên hoàn lương tiêu biểu

Điểm nhấn của chương trình là hoạt động giao lưu giữa thanh niên hoàn lương tiêu biểu, đại diện chính quyền xã, phường, thị trấn có thanh niên hoàn lương tiêu biểu và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh. Nội dung giao lưu xoay quanh hiểu biết pháp luật, ý thức chấp hành Pháp luật cho các hội viên thanh niên, thanh niên hoàn lương, góp phần đưa Pháp luật vào cuộc sống, phát triển kinh tế - xã hội, nêu lên bài học kinh nghiệm để nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, hội viên thanh niên.

Lồng ghép với nội dung giao lưu là hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục Pháp luật cho đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Phú Vang.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng 10 suất quà cho thanh niên hoàn lương tiêu biểu, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top