ClockThứ Bảy, 15/07/2023 14:44

Thay mới hoa trên các phần mộ liệt sỹ nhân dịp 27/7

TTH.VN - Sáng 15/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Viettel Thừa Thiên Huế tổ chức hoạt động thay mới hoa trên các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Huế.

Dự kiến hoàn thành Nhà tưởng niệm liệt sĩ tại Tiểu khu 67 nhân dịp 27/7Nhiều hoạt động tri ân trong Ngày Thương binh - Liệt sĩNgày giỗ liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam Anh hùng ở thôn Đồng Di

leftcenterrightdel
Đoàn viên, thanh niên thay mới hoa trên các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Huế

Trước đài tưởng niệm, cán bộ, đoàn viên và thanh niên hai đơn vị đã kính cẩn dành phút mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ, tri ân công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp đó, đoàn đã tổ chức thay mới hoa cho hơn 2.200 phần mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Huế.

Sau khi hoàn thành, những sắc màu tươi tắn của hàng ngàn đóa hoa như là sự tri ân thế hệ cha anh đã không tiếc tuổi xuân để chiến đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong thời gian tới, Viettel Thừa Thiên Huế tiếp tục phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai hoạt động ý nghĩa này tại các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn toàn tỉnh.  Đây là hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

TIN MỚI

Return to top