ClockThứ Ba, 26/03/2024 18:02

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

TTH.VN - Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi sốKhánh thành nhà đại đoàn kết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khănPhú Lộc: Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội đoàn viên năm 2024

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ (bên trái) và Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Chí Tài (bên phải) trao bằng khen cho các đảng viên trẻ tiêu biểu 

Dịp này, hơn 700 đảng viên là cán bộ Đoàn, học sinh và sinh viên có cơ hội lắng nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt, trao đổi những thông tin về định hướng xây dựng phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng thời, chia sẻ những thành quả của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để đạt được trên tất cả các lĩnh vực, tạo thế và lực mới trong tiến trình xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế.

Đây là cơ hội để các đảng viên trẻ, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên kịp thời nắm vững quan điểm chỉ đạo, mục tiêu và các nhóm nhiệm vụ, giải pháp cụ thể về triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. Qua đó, tuổi trẻ toàn tỉnh ý thức được trách nhiệm, vai trò xung kích đi đầu của bản thân để làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng tiếp tục triển khai phong trào, hoạt động Đoàn, Hội hiệu quả; góp phần hoàn thành các mục tiêu nghị quyết đã đề ra.

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng tuyên dương 28 gương mặt đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024 nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Đây là những minh chứng sống động về lớp thanh niên Thừa Thiên Huế trong thời kỳ mới “Tiên phong, trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo”.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top