ClockThứ Hai, 08/01/2024 20:47

Tuyên dương 41 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng”

TTH.VN - Tối 8/1, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng” cấp tỉnh năm học 2022 - 2023 tại Trường đại học Y Dược Huế.

Khí thế, hào hùng Chương trình Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viênThêm nhiều hoạt động thiết thực dành cho thanh thiếu nhiĐề cao vai trò kết nối nhịp cầu hữu nghị Việt Nam - Campuchia của thanh niên

Trao giấy chứng nhận cho cán bộ Đoàn, Hội Sinh viên được tặng danh hiệu "Sao tháng Giêng"

Thời gian qua, phong trào “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” đã có những bước phát triển mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trong sinh viên và thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Các hoạt động tạo môi trường cho học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện được triển khai sâu rộng, sáng tạo và hiệu quả. Từ thực tiễn phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương học sinh, sinh viên sống đẹp, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học.

Tại chương trình, 19 cá nhân đã được Tỉnh đoàn tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 22 sinh viên là cán bộ Đoàn, Hội Sinh viên tiêu biểu được tặng danh hiệu “Sao tháng Giêng” năm học 2022 - 2023.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, đây là những tấm gương tiêu biểu không ngừng phấn đấu, rèn luyện học tập để viết tiếp những trang sử hào hùng của thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top