ClockThứ Hai, 08/01/2024 20:47

Tuyên dương 41 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng”

TTH.VN - Tối 8/1, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng” cấp tỉnh năm học 2022 - 2023 tại Trường đại học Y Dược Huế.

Khí thế, hào hùng Chương trình Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viênThêm nhiều hoạt động thiết thực dành cho thanh thiếu nhiĐề cao vai trò kết nối nhịp cầu hữu nghị Việt Nam - Campuchia của thanh niên

Trao giấy chứng nhận cho cán bộ Đoàn, Hội Sinh viên được tặng danh hiệu "Sao tháng Giêng"

Thời gian qua, phong trào “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” đã có những bước phát triển mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trong sinh viên và thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Các hoạt động tạo môi trường cho học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện được triển khai sâu rộng, sáng tạo và hiệu quả. Từ thực tiễn phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương học sinh, sinh viên sống đẹp, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học.

Tại chương trình, 19 cá nhân đã được Tỉnh đoàn tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 22 sinh viên là cán bộ Đoàn, Hội Sinh viên tiêu biểu được tặng danh hiệu “Sao tháng Giêng” năm học 2022 - 2023.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, đây là những tấm gương tiêu biểu không ngừng phấn đấu, rèn luyện học tập để viết tiếp những trang sử hào hùng của thế hệ trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cân đối quỹ thời gian cho sinh viên đi làm thêm

Lần đầu tiên quy định về quản lý giờ làm thêm của học sinh, sinh viên không quá 24 giờ/tuần được Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội đề xuất đưa vào dự thảo Luật Việc làm. Hạn chế giờ làm thêm được xem là một chính sách cần thiết, nhằm đảm bảo cho sinh viên có đủ thời gian tập trung vào việc học và được trả lương phù hợp, không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng quy định.

Cân đối quỹ thời gian cho sinh viên đi làm thêm
Cuộc thi học sinh giỏi khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ:
Học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế đoạt 29 huy chương và giải thưởng

Tại cuộc thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XV năm 2024 tại Hải Dương, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế đoạt 29 huy chương và giải thưởng. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi được tổ chức chiều 17/7.

Học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế đoạt 29 huy chương và giải thưởng
Mùa “săn” đồ cũ của sinh viên

Thời điểm nhiều sinh viên (SV) năm cuối tất bật tốt nghiệp ra trường, cũng là lúc mà các SV đang còn theo học có cơ hội “săn” đồ cũ với giá rẻ.

Mùa “săn” đồ cũ của sinh viên

TIN MỚI

Return to top