ClockThứ Hai, 10/05/2021 11:04

Thay đổi hình thức tiếp xúc cử tri thành hội nghị trực tuyến

TTH.VN - Ngày 10/5, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cho biết, sẽ thay đổi hình thức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành hội nghị trực tuyến để đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch COVID-19.

Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc liên quan đến bầu cửChú trọng công tác tuyên truyền bầu cử đến đoàn viên, thanh niênThực hiện quyền, nghĩa vụ tham gia bầu cử của công dânBảo đảm an ninh trật tự trước thềm bầu cử

Được sự đồng ý của Ủy ban Bầu cử tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức tiếp xúc cử tri theo hình thức hội nghị trực tuyến tại trụ sở UBND các huyện, thị xã, thành phố cho những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, thời gian diễn ra từ ngày 11 đến 14/5.

Bên cạnh đó, các địa phương phải tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, truyền hình, đăng tải trên trang thông tin điện tử và gửi chương trình hành động, tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đến địa bàn khu dân cư, hộ gia đình và cử tri.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Return to top