ClockThứ Ba, 23/08/2022 15:03

Bốn ngày nghỉ lễ dịp Quốc khánh năm 2022

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2022, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội sẽ được nghỉ 4 ngày liên tục từ 1-4/9.

Ngày hội Lân Huế diễn ra từ 3-4/9Các lĩnh vực vận tải sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 2/9Lễ hội Quán Thế Âm Pl.2566 diễn ra trong 2 ngày cuối tuần

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2022, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội sẽ được nghỉ 4 ngày liên tục.

Lịch nghỉ bắt đầu từ thứ Năm - ngày 1/9/2022 đến hết Chủ nhật - ngày 4/9/2022, trong đó có 2 ngày nghỉ lễ Quốc khánh và 2 ngày là ngày nghỉ hàng tuần.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Con đường” doanh nghiệp phải đi

ESG là bộ 3 tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social & Governance), đang được nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm hơn, bởi đây là thước đo mức độ phát triển bền vững và tác động của DN đến cộng đồng. Nếu DN thực thi ESG tốt sẽ danh chính ngôn thuận, có sứ mệnh chinh phục khách hàng.

“Con đường” doanh nghiệp phải đi
Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất

Hầu hết chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công việc có thể có tác động lớn đến sức khỏe tâm thần và hạnh phúc tổng thể. Trong khi công việc có thể gây thêm căng thẳng, buồn bã và tức giận cho cuộc sống, một số người cũng tìm thấy sự thỏa mãn, mục tiêu và hạnh phúc thông qua công việc.

Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất
Hơn 6 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

Sáng 25/5, UBND TX. Hương Thủy tổ chức “Ngày hội việc làm - Tuyển sinh học nghề gắn với chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững” năm 2024, thu hút hơn 800 đoàn viên thanh niên, học sinh, người lao động trên địa bàn tham gia.

Hơn 6 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động
Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh

Số lượng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần liên tục tăng trong những tháng đầu năm 2024 nên cùng với việc tuyên truyền, vận động NLĐ ngừng rút BHXH một lần, BHXH tỉnh tuyên truyền về lợi ích khi nhận lương hưu và các chính sách an sinh dành cho NLĐ khi tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện sau khi nghỉ việc.

Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh

TIN MỚI

Return to top