ClockThứ Sáu, 06/09/2024 20:41

Công an toàn tỉnh triển khai các phương án ứng phó với bão số 3

TTH.VN - Ngày 6/9, Công an tỉnh triển các khai phương án, kế hoạch phòng, chống bão số 3.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão Đảm bảo an toàn cho người dân, hạn chế thấp nhất thiệt hại

Nhiều phương án đã được công an toàn tỉnh triển khai để ứng phó với mưa, bão  

Công an tỉnh yêu cầu công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh nắm chắc tình hình, bố trí lực lượng thường trực, ứng trực trước diễn biến của bão số 3.

Công an các đơn vị, địa phương triển khai ngay các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống bão, lũ tại cơ sở, nhất là tại khu vực xung yếu, sẵn sàng triển khai, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh, không chủ quan, mất cảnh giác, không để bị động, bất ngờ.

Phối hợp kiểm tra, hướng dẫn neo đậu tàu thuyền tại các khu neo đậu, tránh trú đảm bảo an toàn cháy nổ, an ninh trật tự, xã hội; bảo đảm an toàn giao thông, kiên quyết không cho người và phương tiện qua lại nếu không an toàn, không để xảy ra thiệt hại về người do bất cẩn, chủ quan.

Tổ chức cứu hộ, cứu nạn và hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão, mưa lũ gây ra; phối hợp đảm bảo an toàn hồ đập, thủy điện, công trình có dự án trọng điểm, quan trọng liên quan an ninh quốc gia và nhiều công tác khác với mục tiêu cao nhất là góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe và tài sản cho người dân.

Tin, ảnh: PHONG HỒNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đánh giá mức độ an toàn các cầu trên địa bàn tỉnh

Ngày 13/9, UBND tỉnh phối hợp với Khu Quản lý Đường bộ II tổ chức kiểm tra tổng thể mố trụ các cầu trên địa bàn tỉnh nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu, giao thông, người và phương tiện lưu thông trước mùa mưa bão.

Đánh giá mức độ an toàn các cầu trên địa bàn tỉnh
Phú Lộc: Một đối tượng bị Cơ quan cảnh sát điều tra ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp

Trưa 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Viết Hoàng Hiếu (sinh năm 2001), trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Lộc vì có hành vi đe dọa uy hiếp tinh thần chị N.T.N (sinh năm 2000) nhằm chiếm đoạt tài sản 10 triệu đồng.

Phú Lộc Một đối tượng bị Cơ quan cảnh sát điều tra ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp
Kẻ chủ mưu mua bán trái phép chất ma túy lĩnh án 20 năm tù

Chiều 23/8, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Phước (SN 2001, trú xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) và Võ Thị Yến Nhi (SN 2005, trú huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Kẻ chủ mưu mua bán trái phép chất ma túy lĩnh án 20 năm tù
Động lực từ những lá thư cảm ơn

Với những hành động đẹp, tận tụy giúp đỡ người dân, Công an huyện Phong Điền nhận được nhiều lá thư cảm ơn đầy ý nghĩa.

Động lực từ những lá thư cảm ơn
Return to top