ClockThứ Ba, 22/08/2017 18:51

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời nắm bắt dư luận xã hội

TTH - Tuyên truyền năm APEC 2017; kết quả thực hiện Chỉ thị 05; những nội dung cốt lõi, điểm mới của 3 Nghị quyết Trung ương 5; đấu tranh, phản bác các luận điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch là những nội dung định hướng chính của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 7/2017 được tổ chức chiều 22/8.

Ngoài ra, đội ngũ báo cáo viên từ tỉnh đến cơ sở và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan dự hội nghị đã được thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội; một số thông tin liên quan đến giáo dục; vấn đề thời sự trong nước, trong tỉnh, khu vực và quốc tế.

Nhiệm vụ của đội ngũ báo cáo viên từ tỉnh đến cơ sở là tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nêu rõ vai trò của diễn đàn APEC, nhất là những hoạt động tại Huế; chủ động phát hiện những hành vi tham nhũng, lãng phí; phổ biến thông tin về biển, đảo; các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước; các hoạt động kỷ niệm của quê hương, đất nước; năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào; kịp thời nắm bắt dư luận xã hội; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 2/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2024 và thảo luận Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức
Return to top