ClockThứ Năm, 22/02/2024 17:19

Đổi mới tư duy, khai thác các tiềm năng, lợi thế để phát triển

TTH.VN - Sáng 22/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã có buổi nói chuyện với hơn 400 cán bộ, viên chức, nhân viên Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh nhằm quán triệt Chỉ thị 42-CT/TU, ngày 08/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hơn 400 cán bộ, viên chức, nhân viên Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tham gia buổi nói chuyện 

Chia sẻ những thông tin quan trọng trong quá trình đầu tư, xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cho biết, Thừa Thiên Huế đã có nhiều nỗ lực đổi mới tư duy, khai thác các tiềm năng, lợi thế cho phát triển. Sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Thừa Thiên Huế đã có nhiều phát triển mạnh mẽ, công tác quy hoạch và quản lý, thực hiện quy hoạch đạt những kết quả tích cực.

Nhiều phong trào đã khơi dậy khát vọng, ý chí người dân, huy động được sức dân đóng góp xây dựng quê hương, nâng tầm vị thế Thừa Thiên Huế trong quá trình phát triển. Ngày 10/12/2019, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 54, đây là văn kiện mang tầm chiến lược cho sự phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo các tiêu chí đặc thù.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kỳ vọng, ngành nông nghiệp tỉnh nhà cần tập trung tháo gỡ những khó khăn tồn tại, đưa ngành nông nghiệp của tỉnh vươn kịp tầm phát triển, khởi động thực chất để có nền nông thôn mới, kinh tế nông nghiệp phát triển, đảm bảo tăng trưởng nhưng đồng thời giữ gìn những nét văn hóa riêng có của ngành.

Tin, ảnh: PHONG HOÀNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo chí phải đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới khi tỉnh thành thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 19/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thông tin với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh chuyên đề năm 2024 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng hệ thống chính trị và phát huy sức mạnh toàn dân; quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025.

Báo chí phải đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới khi tỉnh thành thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top