ClockThứ Năm, 17/06/2021 16:34

Báo chí đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

TTH.VN - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu khẳng định như vậy tại buổi gặp mặt nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021) do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức chiều 17/6.

 

Buổi gặp mặt nhận được nhiều ý kiến góp ý của các cơ quan báo chí

Dự và chủ trị buổi gặp mặt còn có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng.  

Tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, báo chỉ tỉnh Thừa Thiên Huế. Trong đó khẳng định, báo chí nói chung và của tỉnh nói riêng luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh trong hành trình phát triển.

Buổi gặp mặt cũng nhận được nhiều ý kiến tâm huyết của các cơ quan báo chí để đội ngũ những người làm báo hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh của mình; tiếp tục đồng hành, chia sẻ với những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong tỉnh; kích cầu trong thu hút đầu tư; phát triển văn hóa, dịch vụ, du lịch...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chúc mừng và mong đội ngũ những người làm báo đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, thời gian qua báo chí đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe các ý kiến của báo chí để tập trung lãnh, chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn. Mong muốn đội ngũ báo chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ với những khó khăn với tỉnh; luôn là cầu nối trao đổi thông tin để lãnh đạo tỉnh lãnh, chỉ đạo tốt hơn nữa gian tới.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

Ngày 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc nhằm quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết 41 ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Trung tâm Khoa học & Công nghệ của cả nước

Chiều 9/5, tại hội trường Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt, định hướng phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 và xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Trung tâm khoa học và công nghệ (KH & CN) của cả nước đến toàn thế cán bộ, viên chức, người lao động ngành KH & CN của tỉnh.

Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Trung tâm Khoa học  Công nghệ của cả nước
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Return to top