ClockThứ Ba, 20/12/2022 16:14

Lãnh đạo TP. Huế thăm và chúc mừng giáng sinh 2022

TTH.VN - Ngày 20/12, Đoàn lãnh đạo TP. Huế do UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Nhà thờ Chính tòa Phủ Cam và Đan viện Thiên An.

Nhộn nhịp thị trường Giáng sinhThị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

Lãnh đạo TP. Huế (bìa trái) thăm và tặng quà cho Đan viện Thiên An

Đại diện tiếp Đoàn có Linh mục Phan Hưng, Hạt trưởng Hạt Huế, Quản xứ giáo xứ Chính tòa Phủ Cam cùng các vị trong hội đồng giáo xứ; Linh mục Võ Văn Giáo, Phó Bề trên Đan viện Thiên An.

Trong bầu không khí rất thân tình, ấm áp chuẩn bị đón Giáng sinh 2022 và năm mới 2023, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định gửi tới các vị chức sắc, hội đồng giáo xứ và bà con giáo dân lời chúc đón giáng sinh ấm áp, an lành, đón năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời, thông tin một số kết quả nổi bật trên các mặt kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2022 và định hướng trong năm 2023.

Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, chức việc với vai trò, uy tín của mình tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tiếp tục phát huy tốt tinh thần sống “Tốt đời, đẹp đạo”, “Kính Chúa yêu nước” thực hiện tốt hơn nữa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động do tỉnh và thành phố phát động, phối hợp với chính quyền địa phương để chăm lo đời sống của Nhân dân nói chung và bà con giáo dân nói riêng; đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần trong việc phấn đấu đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Linh mục Phan Hưng, Hạt trưởng Hạt Huế, Quản xứ Giáo xứ Phủ Cam và Linh mục Võ Văn Giáo, Phó Bề trên Đan viện Thiên An bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà thành phố đã đạt được trong năm 2022; cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, hỗ trợ, đem lại đời sống tốt đẹp hơn cho bà con Nhân dân, trong đó có bà con công giáo trên địa bàn.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản
Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án

Ngày 13/5, thông tin từ Cục Thi hành án dân sự tỉnh cho biết: Chấp hành viên của đơn vị đang hợp đồng với Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh tổ chức đấu giá khách sạn Romance gồm quyền sử dụng đất, công trình xây dựng trên đất toạ lạc trên đường Nguyễn Thái Học - một vị trí “đắc địa” ở phường Phú Hội, TP. Huế.

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án

TIN MỚI

Return to top