ClockThứ Sáu, 22/03/2024 13:07

Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

TTH.VN - Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A LướiDâng hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

 Thành kính tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Lộc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam và truyền thống của một vùng đất anh hùng trong đấu tranh giải phóng dân tộc, trong 49 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Phú Lộc nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Bộ mặt đô thị và nông thôn ngày càng khởi sắc, niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền được củng cố và tăng cường.

Huyện Phú Lộc tiếp tục ra sức hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhằm xây dựng Phú Lộc giàu về kinh tế, vững về chính trị, đẹp về văn hóa, mạnh về quốc phòng - an ninh, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Return to top