ClockThứ Hai, 12/06/2023 10:42

Tìm kiếm người bị mất tích khi đi câu mực ở Phú Lộc

TTH.VN - Sáng 12/6, lãnh đạo UBND xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc cho biết chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người bị mất tích khi chèo ghe đi câu mực ở khu vực vùng biển gần cửa biển Tư Hiền.

Tìm thấy thi thể người vợ mất tích trên sông BồTìm kiếm người mất tích trong rừngTích cực tìm kiếm hai cha con mất tích do chìm ghe trên biển

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm người bị mất tích

Theo thông tin từ Công an xã Vinh Hiền, khoảng 16 giờ ngày 10/6, anh Nguyễn Phương (sinh năm 1973), trú tại Thôn Hiền Hoà 1 chèo ghe đi câu mực ở khu vực vùng biển gần cửa biển Tư Hiền thuộc xã Vinh Hiền.

Đến sáng ngày 11/6, gia đình không thấy anh Phương trở về như thường lệ, liên lạc qua số điện thoại không được nên gia đình đã đến Công an xã trình báo vụ viêc.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an, biên phòng cùng nhiều lực lượng khác và người dân tiến hành tìm kiếm. Đồng thời phát thông báo để tìm kiếm người bị mất tích. 

Đặc điểm nhận dạng của người bị mất tích khi đi chèo ghe là cao 1,7m; mặc áo tay ngắn màu đỏ; mang quần ngắn màu đen. Tại khu vực trước trán có 1 vết sẹo; nước da đen ngăm.        

Ông Nguyễn Tam, Chủ tịch UBND xã Vinh Hiền cho biết, quá trình tìm kiếm, mới phát hiện được chiếc ghe bị chìm được đưa lên bờ. Đến sáng 12/6, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm người bị mất tích.         

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sửa nhà cho hộ nghèo

Ngày 16/4, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Hiền thực hiện sửa chữa nhà cho hộ bà Phạm Thị Thành (sinh năm 1962), trú tại thôn Hiền An 1, xã Vinh Hiền (Phú Lộc), là hộ nghèo trên địa bàn.

Sửa nhà cho hộ nghèo
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top