ClockThứ Ba, 20/10/2020 15:19

Trao 300 triệu đồng chia sẻ khó khăn với tỉnh Quảng Trị

TTH.VN - Ngày 20/10, thay mặt Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đoàn công tác của Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quốc Đoàn dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chia sẻ những khó khăn với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân tỉnh Quảng Trị do thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ người dân khắc phục hậu quả bão lũSẻ chia khó khăn với bà con vùng lũBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chia sẻ khó khăn với người dân vùng trũng

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn trao 300 triệu đồng hỗ trợ người dân Quảng Trị

Ngoài thống kê về những thiệt hại do mưa lũ ở Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn đã trao 300 triệu đồng gửi gắm những tình cảm sâu nặng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn không chỉ chia sẻ những khó khăn mà còn mong muốn và kỳ vọng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng vượt qua những khó khăn, mất mát do mưa lũ đã gây ra.

Được biết, mưa lũ những ngày qua đã làm 48 người ở Quảng Trị tử vong, nhiều vùng bị ngập nặng.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ

Ngày 30/4, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến chia buồn, thắp hương viếng mẹ của Binh nhì Hà Văn Mạnh, chiến sĩ Trung đội 6, Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh.

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Return to top