ClockThứ Năm, 25/01/2024 18:27

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chúc tết các cơ quan, đơn vị tại huyện Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 25/1, ông Đặng Ngọc Trân, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy Phú Lộc đến thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết tại huyện Phong ĐiềnChúc tết, tặng quà cho đồng bào tại huyện A LướiPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

 Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân chúc tết tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Chân Mây

Đến thăm Công an huyện và Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Chân Mây, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng và thành công trong cuộc sống; qua đó, cũng lưu ý các đơn vị bảo đảm quân số, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu để Nhân dân đón tết vui vẻ, an toàn. Cùng với đó là đồng hành với cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân xây dựng địa bàn phát triển về kinh tế và vững mạnh về quốc phòng an ninh.

Tại Cảng Chân Mây, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo kết quả kinh doanh của công ty trong năm qua. Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chúc mừng kết quả mà đơn vị đạt được và yêu cầu Cảng Chân Mây phát huy hơn nữa thế mạnh sẵn có, đồng thời khắc phục các hạn chế còn tồn tại để đạt kết quả xuất sắc trong năm 2024.

Trong buổi sáng cùng ngày, ông Đặng Ngọc Trân, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đến thăm, chúc tết tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Nước Ngọt và gia đình người có công tại xã Lộc Thủy.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 100 học sinh vượt khó ở huyện Phú Lộc được trao học bổng

Ngày 11/10, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc tổ chức trao tặng học bổng đợt 2 cho các em học sinh vượt khó trên địa bàn huyện, do tổ chức Zhi Shan Foundation tài trợ.

Gần 100 học sinh vượt khó ở huyện Phú Lộc được trao học bổng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quang Huy – Đơn vị uy tín sản xuất thiết bị và thi công bếp nhà hàng, quán ăn

Trong hơn 15 năm hoạt động, Quang Huy đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng trong các lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối, công ty đã thực hiện thành công hàng trăm dự án thiết kế và thi công bếp công nghiệp trên toàn quốc. Những thành tựu này đã giúp Quang Huy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Quang Huy – Đơn vị uy tín sản xuất thiết bị và thi công bếp nhà hàng, quán ăn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bạt Nguyễn Lê Phát - Đơn vị Thi công lắp đặt bạt che nắng mưa ngoài trời uy tín, giá rẻ

Bạn cần thi công lắp đặt bạt che nắng mưa ngoài trời ở khu vực nào, và cho không gian nào cụ thể? Điều này sẽ giúp mình tư vấn cụ thể hơn về loại bạt, giá cả và đơn vị thi công phù hợp với nhu cầu của bạn. Nên, dưới đây là những yếu tốt sẽ quyết định sản phẩm được cung cấp, thi công, lắp đặt uy tín tại Bạt Nguyễn Lê Phát.

Bạt Nguyễn Lê Phát - Đơn vị Thi công lắp đặt bạt che nắng mưa ngoài trời uy tín, giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Đẹp, Sáng Tạo - Nội Thất Bến Thành

Các đơn vị thiết kế nhà phố mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà phố đẹp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để giúp bạn gỡ rối vấn đề này, Nội Thất Bến Thành - đơn vị thiết kế nhà phố hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về đơn vị này nhé.

Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Đẹp, Sáng Tạo - Nội Thất Bến Thành

TIN MỚI

Danh mục hộp quà tặng tết cho khách hàng ý nghĩa
Return to top