ClockThứ Năm, 29/12/2022 17:52

Thông qua nghị quyết Quy hoạch chi tiết xây dựng cụm công nghiệp Bình Thành

TTH.VN - Ngày 29/12, HĐND thị xã Hương Trà khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 5 để xem xét quyết định nội dung quy hoạch chi tiết xây dựng (tỷ lệ 1/500) cụm công nghiệp Bình Thành, thị xã Hương Trà.

Đại biểu tại kỳ họp nghe trình bày về quy hoạch cụm công nghiệp Bình Thành

Mục đích của việc thông qua quy hoạch chi tiết xây dựng cụm công nghiệp Bình Thành nhằm hoàn thiện thủ tục để đầu tư hạ tầng kỹ thuật, kêu gọi các nhà đầu tư thứ cấp đến đầu tư, góp phần phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tập trung xem xét thảo luận để quyết nghị nội dung quy hoạch chi tiết xây dựng cụm công nghiệp Bình Thành. HĐND thị xã xem xét, thảo luận và đã biểu quyết thông qua nghị quyết về Quy hoạch chi tiết xây dựng (tỷ lệ 1/500) cụm công nghiệp Bình Thành để hoàn chỉnh thủ tục trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Phát biểu bế mạc kỳ họp chuyên đề, Chủ tịch HĐND thị xã Hà Văn Tuấn đề nghị ngay sau kỳ họp, UBND thị xã chỉ đạo các cơ quan liên quan khẩn trương triển khai các nhiệm vụ đã được HĐND thị xã quyết nghị.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được phê duyệt và công bố rộng rãi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là tiền đề, điều kiện hàng đầu để tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả.

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

TIN MỚI

Return to top