ClockThứ Sáu, 05/01/2018 20:55

Thừa Thiên Huế không có điểm nóng về tệ nạn xã hội

TTH - Chiều 5/1, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng chống tệ nạn xã hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Phổ biến các chính sách bảo trợ xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội và giảm nghèoXây dựng nếp sống văn minh đô thị - phòng, chống tệ nạn xã hộiGóp sức đẩy lùi tệ nạn ma túy

Năm 2018, Sở LĐ-TB&XH nghiên cứu xây dựng, hình thành các điểm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nghiện tại cộng đồng ở các phường có nhiều người nghiện. Đội kiểm tra liên ngành về phòng chống tệ nạn mại dâm tiếp tục kiểm tra, xử lý vi phạm các cơ sở kinh doanh, dịch vụ nhạy cảm. Đồng thời, phối hợp với các ngành chức năng khảo sát, thống kê tình hình người nghiện ma túy, hoạt động mại dâm và nghi hoạt động mại dâm; xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma túy, mại dâm…

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top