ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:03

Thực hiện hiệu quả phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2018”

TTH - Đó là yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Ban Thường vụ các huyện ủy, thị ủy, Thành ủy Huế và các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Trao 400 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam nghèoTrao gần 100 suất quà đến nạn nhân chất độc da camTrao 50 suất quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Theo đó, tại Công văn 782-CV/TU, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu tất cả các tổ chức Đảng, đơn vị, ban, ngành, địa phương trong tỉnh tích cực vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, giúp đỡ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018 và những năm tiếp theo; tổ chức phát động, tiếp nhận và phân phối quà tết đúng đối tượng, đảm bảo yêu cầu; chuẩn bị các nội dung để tôn vinh các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình trong thời gian tới.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Return to top