ClockThứ Năm, 10/03/2016 14:30

Thực hiện tốt nhiệm vụ bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

TTH - Sáng 9/3, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua mặt trận các huyện, thị xã và TP Huế.

Các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam các huyện, thị xã và TP Huế đã nghe hội nghị giới thiệu 6 nội dung giao ước thi đua của UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Trong đó, tập trung phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của Nhân dân, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh; trọng tâm là thực hiện tốt nhiệm vụ bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

HL

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiến nghị bổ sung nhiều nội dung vào các dự án luật

Dự kiến, các dự án Luật Quy hoạch Đô thị và nông thôn; Luật Địa chất và Khoáng sản; Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Luật Tư pháp người chưa thành niên sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XV.

Kiến nghị bổ sung nhiều nội dung vào các dự án luật
Trình Quốc hội tại Kỳ họp sắp tới về thành phố Huế trực thuộc Trung ương

Sáng 26/9, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ 26 (đợt 2) để thẩm tra các tờ trình và đề án của Chính phủ, cho ý kiến về việc thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trình Quốc hội tại Kỳ họp sắp tới về thành phố Huế trực thuộc Trung ương
Bầu cử Tổng thống Mỹ: Một số điều nên biết

Ngày 5/11/2024, sẽ diễn ra cuộc bầu cử để bầu lên vị Tổng thống thứ 47 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Bầu cử Tổng thống Mỹ luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận và truyền thông, báo chí thế giới.

Bầu cử Tổng thống Mỹ Một số điều nên biết
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga

Theo Đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, chiều tối 8/9 (giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp gỡ đội ngũ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Nga.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga
Return to top