ClockThứ Bảy, 10/10/2020 12:55

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích tại Phong Điền

TTH.VN - Theo tin từ Ban chỉ huy PCTT và TKCN huyện Phong Điền, vào lúc 16h30 ngày 9/10, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh đã lặn tìm kiếm được nạn nhân mất tích vụ lật ghe xảy ra ở hồ Bàu Sen, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền.

Mưa lớn, nhiều điểm ở A Lưới bị sạt lở, mất điện toàn huyệnHương Thủy: Giải cứu 2 phụ nữ lớn tuổi bị kẹt do mưa lụtĐảm bảo an toàn tính mạng, tài sản người dân trong mưa lũ

Cán bộ thị trấn Phong Điền và người dân phải chở hòm về để lo hậu sự cho nạn nhân do nước ngập

Như vậy, sau 2 ngày 2 đêm huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ và người dân mới tìm được thi thể anh Dương Phước Hải (SN 1989), trú tại Tổ dân phố Khánh Mỹ, thị trấn Phong Điền bị mất tích ngày 7/10 do mưa lũ.

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, ngay khi tìm thấy thi thể anh Hải, huyện chỉ đạo UBND thị trấn Phong Điền huy động lực lượng giúp đỡ gia đình lo hậu sự. Về phía huyện, sẽ trích quỹ để thăm viếng ngay trong ngày hôm nay.

Trước đó, ngày 7/10, khi mưa lũ mới về, anh Hải cùng 2 người bạn chèo ghe đi bắt chim, rắn tại hồ Bàu Sen thì thuyền bị lật. Hai người bạn may mắn bơi được vào bờ, anh Hải mất tích. UBND huyện, UBND thị trấn đã huy động phương tiện thuyền, ca nô và hàng trăm người là lực lượng công an huyện, dân quân tự vệ thị trấn và người dân trong Tổ dân phố Khánh Mỹ cùng với lực lượng công an tỉnh để tìm kiếm.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt

Sáng 19/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đức Tiến đã có buổi làm việc với Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh. Sau buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra một số công trình xung yếu trên địa bàn tỉnh.

Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt
Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia

Phong Điền từng là địa phương có tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia thấp so với mặt bằng chung. Thời gian qua, địa phương này đã có nhiều nỗ lực, triển khai nhiều giải pháp để tăng tỷ lệ trường đạt chuẩn.

Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia
Đảm bảo an toàn hồ đập mùa mưa lũ

Một số thủy điện sụt lún bề mặt mái đập, thấm thân đập, taluy dương đường vận hành đập bị sạt trượt, nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa bão. Sở Công thương yêu cầu chủ đầu tư các công trình thủy điện phối hợp với đơn vị tư vấn kiểm tra, quan trắc, đánh giá để sớm xử lý, đảm bảo an toàn đập.

Đảm bảo an toàn hồ đập mùa mưa lũ
Return to top