ClockThứ Hai, 11/12/2023 20:52

Tôn vinh 50 cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số

TTH.VN - Chiều 11/12, UBND huyện A Lưới tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTS&MN) huyện A Lưới lần thứ nhất.

Tuyên dương 700 điển hình tiên tiến tiêu biểu toàn quốc

 Tôn vinh các cá nhân điển hình tiên tiến trong vùng ĐBDTTS&MN huyện A Lưới tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả biểu dương, tôn vinh các điển hình tiên tiến trong vùng ĐBDTTS&MN huyện A Lưới và tham luận của các đại biểu.

Hội nghị nhằm ghi nhận vai trò của người có uy tín, già làng tiêu biểu, cán bộ cốt cán, nhân sĩ, trí thức, học sinh, sinh viên, doanh nhân, người sản xuất - kinh doanh giỏi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời thể hiện sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đối với công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc.

Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện A Lưới biểu dương những đóng góp của ĐBDTTS đối với sự phát triển của huyện. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện A Lưới tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính sách của Đảng, Nhà nước đầu tư cho vùng ĐBDTTS&MN nhằm phát triển kinh tế- xã hội. Quan tâm bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể.

Dịp   này, Chủ tịch UBND huyện A Lưới tặng giấy khen cho 50 cá nhân là gương điển hình tiên tiến trong vùng ĐBDTTS&MN.

Tin, ảnh: NGUYÊN ĐỊNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top