ClockThứ Năm, 10/08/2023 15:11

Trang bị kiến thức pháp luật cho đoàn viên, người lao động

TTH.VN - Sáng 10/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Lộc tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” về tìm hiểu các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong đoàn viên, người lao động. Hội thi thu hút 82 thí sinh là những đoàn viên, người lao động đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Phú Lộc.
leftcenterrightdel
Trao giải cho các thí sinh tại hội thi 

Tham gia hội thi, các thí sinh trả  lời 20 câu hỏi có độ khó tăng dần, nội dung các câu hỏi xoay quanh các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Công đoàn, các văn bản mới được ban hành và những văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích, trách nhiệm, nghĩa vụ của đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) trên địa bàn huyện.

Bà Trần Thị Xuân Hương, Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Lộc cho biết, hội thi nhằm trang bị kiến thức pháp luật, tạo sự chuyển biến về ý thức của ÐV, NLĐ trong việc tôn trọng, chấp hành pháp luật, đặc biệt là pháp luật về lao động, công đoàn, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ. Đồng thời, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các CĐCS, ĐV, NLĐ trong triển khai thực hiện Nghị quyết. 

Tin, ảnh: Thuận -Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thời tiết ngày 18/5: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thời tiết ngày 18 5 Cả nước có mưa dông
Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Return to top