ClockThứ Ba, 26/09/2023 15:50

Trang bị thêm kỹ năng, kiến thức cho cán bộ phụ nữ các cấp

TTH.VN - Chiều 26/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố tổ chức tập huấn cho đội ngũ Ủy viên Ban chấp hành (UVBCH) Hội LHPN thành phố và UVBCH của 40 đơn vị cơ sở trực thuộc với sự tham gia của gần 160 thành viên.

Đồng hành với phụ nữ và trẻ em bị bạo hành

 Hội viên Hội LHPN thành phố Huế tham gia tập huấn

Buổi tập huấn tập trung triển khai các chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần xây dựng văn hóa Huế, con người Huế, quyết tâm sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương”. Đồng thời,  thông tin một số tình hình thời sự nổi bật trong thời gian vừa qua; hướng dẫn triển khai thực hiện Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với thực hiện khâu đột phá “Phụ nữ Huế giữ gìn và lan toả những giá trị truyền thống độc đáo, đặc trưng, tiêu biểu về con người xứ Huế”; hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội.

Thông qua các chương trình của lớp tập huấn nhằm hướng dẫn cụ thể hơn các nội dung của các phong trào, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm của công tác Hội. Qua đó, cung cấp thêm  thông tin và kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ cán bộ Hội cũng như nắm rõ các nội dung để tổ chức triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả, nhất là trong công tác tuyên truyền vận động và tổ chức thực hiện các phong trào, cuộc vận động do các cấp, ngành và tổ chức Hội triển khai.

Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

TIN MỚI

Return to top