ClockThứ Tư, 15/02/2023 15:01

Trao 80 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Hương Trà

TTH.VN - Ngày 15/2, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa thiên Huế, tổ chức Zhishan Foundation tại Huế tổ chức trao học bổng đợt 1/2023 cho trẻ em khó khăn trên địa bàn thị xã.

Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Đợt này, Tổ chức Zhi Shan Foundtion TaiWan đã trao 80 suất học bổng, với tổng trị gíá trên 53 triệu đồng; trong đó có 54 suất, mỗi suất 600 nghìn đồng và 26 suất mỗi suất 800 nghìn đồng cho 80 em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tại các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thị xã. Đây là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.  

Dịp này, Zhishan Foundation hướng dẫn thủ tục tiếp tục nhận học bổng cho học sinh lớp 12. 

Dự án cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với các em đến khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng và Trường Nghề nếu vẫn giữ được thành tích học tập tốt.

Tin, ảnh: MINH NHI

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Chị Viễn vượt khó làm kinh tế giỏi

Phát triển kinh tế từ chăn nuôi và kinh doanh buôn bán, mỗi năm thu nhập trên 250 triệu đồng, chị Trần Thị Viễn, sinh năm 1974 (Thủy Vân, TP. Huế) là tấm gương phụ nữ phát triển kinh tế giỏi ở địa phương.

Chị Viễn vượt khó làm kinh tế giỏi
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top