ClockThứ Năm, 17/08/2023 21:08

Trao mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn

TTH.VN - Ngày 17/8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền tổ chức bàn giao "Mái ấm tình thương" cho Bà Trần Thị Sen, thôn Thủy Lập, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền.
leftcenterrightdel
 Trao mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn

Bà Sen là gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian thi công, đến nay ngôi nhà của bà Sen đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 70m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 bếp và công trình vệ sinh với tổng kinh phí 170 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN huyện hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn kết nối và của hội viên phụ nữ toàn huyện, số tiền còn lại là của gia đình anh em họ hàng giúp đỡ.

Việc hỗ trợ xây dựng "Mái ấm tình thương" cho gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm có ý nghĩa thiết thực ,thể hiện sự quan tâm, chia sẻ phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên. Đây cùng là việc làm kịp thời để động viên giúp cho gia đình sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, thực hiện một trong những tiêu chí xây dựng mô hình “gia đình 5 có 3 sạch”.

  
Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia

TIN MỚI

Return to top