ClockThứ Tư, 22/07/2015 19:22

Trao tặng 130 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

TTH.VN - Chiều 22/7, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting tổ chức trao tặng 90 chiếc xe lăn và 40 chiếc xe lắc cho Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh với tổng trị giá 229 triệu đồng. 
 

Chương trình “trao tặng chiếc xe lăn và chiếc xe lắc tình thương” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người tàn tật, thương tật tại 53 tỉnh, thành có phương tiện đi lại, có điều kiện cải thiện cuộc sống.

Được biết, chương trình còn tài trợ về giáo dục và y tế với trị giá trên 2 tỷ đồng thông qua các hội khuyến học, hội từ thiện ở Thừa Thiên Huế.

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top