ClockThứ Sáu, 21/07/2023 16:55

Tuyên dương 840 học sinh con đoàn viên, người lao động

TTH.VN - Sáng 21/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Lễ biểu dương và trao thưởng cho 840 em học sinh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023.

Phong Điền: 180 công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyệnNâng cao hiệu quả công đoàn trong thanh, kiểm tra, giám sátLấy ý kiến dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Công đoàn tỉnh

leftcenterrightdel
LĐLĐ TP. Huế tuyên dương học sinh tiêu biểu 

Tại buổi lễ, LĐLĐ TP. Huế đã phát thưởng cho 840 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, tỉnh, thành phố và học sinh giỏi tiêu biểu cấp trường, là con của công nhân viên chức lao động đến từ các chi đoàn cơ sở, các nghiệp đoàn trực thuộc thành phố năm học 2022-2023.

Cụ thể: 12 em đạt giải cấp Quốc gia; 139 em đạt giải cấp tỉnh; 125 em đạt giải cấp thành phố; 564 cháu đạt học sinh giỏi tiêu biểu cấp trường. Đây là những gương mặt ưu tú tiêu biểu trong phong trào thi đua học giỏi của các cháu con công nhân viên chức lao động thành phố Huế.

Tổng số tiền khen thưởng là  403 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP. Huế.

 

Tin, ảnh: B.Châu

Tin, ảnh: B.Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

TIN MỚI

Return to top