ClockThứ Ba, 10/09/2024 19:28

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

TTH.VN - Ngày 10/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh đã có thư kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân cùng chung tay ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Người Huế chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc15 cán bộ, công nhân Trung tâm Công viên cây xanh Huế ra Hà Nội giúp khắc phục hậu quả bão Yagi

Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế ủng hộ đợt 1 với số tiền 50 triệu đồng đến đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Trong thư viết, trong những ngày qua, do ảnh hưởng của bão và hoàn lưu cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra thiệt hại rất lớn đối với nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc, làm nhiều người chết, bị thương và mất tích; gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của Nhân dân. Dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể, Nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các địa phương đã và đang đoàn kết, dốc sức khắc phục hậu quả của bão lũ. Ngay giờ phút này, hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt đang rất cần sự quan tâm chia sẻ, động viên, hỗ trợ của các cấp, các ngành, các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái và đạo lý "Thương người như thể thương thân" của dân tộc, với tỉnh thần "Nhường cơm sẻ ảo”, “Lá lành đùm là rách". Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay, chia sẻ, ủng hộ vật chất và tinh thần giúp đỡ Nhân dân các tỉnh phía Bắc sớm khắc phục hậu quả thiệt hại do thiên tai, nhanh chóng ổn định đời sống và sản xuất.

Hưởng ứng lời kêu gọi, chiều 10/9, qua kênh Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế đã ủng hộ đợt 1 với số tiền 50 triệu đồng đến đồng bào bị thiệt hại. Ủy ban MTTQVN - Ban Vận động Cứu trợ thành phố Huế cũng đã phát hành Thư kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Thời gian tiếp nhận ủng hộ: Từ ngày 10/9/2024 đến ngày 10/10/2024.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ trực tiếp xin gửi về: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua Ban Vận động cứu trợ tỉnh.

Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

+ Số tài khoản: 375101048402 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế. Tên tài khoản: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

+ Số tài khoản: 120000080583 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế (VietinBank).

Hoặc ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế. Địa chỉ: Số 47 Hai Bà Trưng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nội dung: Ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3. Điện thoại liên hệ: 0905655444; 0918364186.

Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành giáo dục phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc

Trước những thiệt hại mà đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt, đặc biệt là thầy cô giáo và học sinh tại những vùng bị ảnh hưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi).

Ngành giáo dục phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc
Sẵn sàng ứng cứu

Trước, trong và sau thiên tai, bão lũ, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh là lực lượng nòng cốt sẵn sàng ứng cứu, bảo vệ tài sản, tính mạng Nhân dân.

Sẵn sàng ứng cứu
Return to top