ClockThứ Năm, 18/05/2023 16:22

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 63 đảng viên

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 18/5, huyện A Lưới, Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho 63 đảng viên.

TP. Huế trao tặng Huy hiệu Đảng cho 198 đảng viênTrao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Yến60 đảng viên Hương Trà và Hương Thủy nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo huyện A Lưới trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trong đợt này có 47 đảng viên được Ban Thường vụ Huyện ủy A Lưới trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 16 đảng viên; Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 5 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 13 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên.

Đây là phần thưởng cao quý của đảng trao tặng cho các đảng viên đã có những đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Đàm Giang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy A Lưới, đã bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị địa phương, xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

leftcenterrightdel
Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ xã Quảng Thọ  

Cùng ngày, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 16 đảng viên (2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng).

Phát biểu tại các buổi lễ, Bí thư cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời khẳng định, đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, cống hiến, liên tục và lâu dài của các đồng chí đảng viên trong xây dựng đất nước và bảo vệ sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu của mình, luôn là tấm gương sáng, tích cực giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tích cực tham gia vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Tin, ảnh: NGUYÊN ĐỊNH-THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền
Return to top