ClockThứ Bảy, 01/02/2020 13:54

Tuyên dương 40 đảng viên trẻ tiêu biểu

TTH.VN - Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), sáng 1/2, Tỉnh đoàn tổ chức “Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020”.

Nhiều thành tích của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế được Trung ương Đoàn vinh danhTô đẹp phong trào sinh viênNhiệt huyết đảng viên trẻ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao hoa cho đảng viên trẻ tiêu biểu tại lễ tuyên dương

Đến dự có các ông, bà: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các ban, ngành liên quan và hàng trăm đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn.

40 đảng viên trẻ được tuyên dương lần này, có độ tuổi từ 21 đến 36 tuổi. Mỗi đảng viên đảm nhận mỗi nhiệm vụ, lĩnh vực công tác khác nhau nhưng ở họ đều có chung phẩm chất đạo đức, ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt huyết, tinh thần phấn đấu bền bỉ, vượt khó, đoàn kết, sáng tạo và có nhiều đóng góp xuất sắc trên các lĩnh vực công tác và xây dựng Đảng.

Những đảng viên trẻ được tôn vinh đã khẳng định vai trò, vị trí của tuổi trẻ trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Nhân dân, sự tin tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào thế hệ trẻ, cũng như niềm tin yêu của thanh niên đối với Đảng.

Theo anh Trần Gia Công, Bí thư Tỉnh đoàn, tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu là một trong những hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn nhằm ghi nhận thành tích của những đảng viên trẻ, qua đó khích lệ, cổ vũ đảng viên trẻ tham gia xây dựng, bảo vệ, phát triển tỉnh nhà. Đây cũng là dịp giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên, khơi dậy khát vọng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, vươn lên trong cuộc sống, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương, xứng đáng là lực lượng kế cận trung thành sự nghiệp vẻ vang của Đảng.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao và biểu dương 40 đảng viên trẻ có thành tích xuất sắc, gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác, đồng thời mong muốn đội ngũ đảng viên trẻ tiếp tục học tập, phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ mọi mặt, tự lực, tự cường, xây dựng ước mơ, hoài bão lớn, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Return to top