ClockThứ Hai, 03/08/2020 12:43

Chuyển quà cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

TTH.VN - Ngày 3/8, Trường đại học (ĐH) Khoa học – ĐH Huế đã có hoạt động chuyển hàng trăm suất quà hỗ trợ cho các sinh viên tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ĐH Huế (phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy).

An toàn cho thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thôngSinh viên N.Q.P.N có kết quả âm tính lần 2 với COVID-19Sinh viên N.Q.P.N. âm tính lần 1 với COVID - 19

Cụ thể, thông qua lực lượng chức năng, nhà trường đã chuyển dung dịch sát khuẩn, nước muối, khẩu trang các nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh viên.

Theo đại diện nhà trường, sinh viên khóa 42 của trường có gần 600 sinh viên học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ĐH Huế từ ngày 20/7. Đến ngày 29/7, cơ quan chức năng cho biết sinh viên N.Q.P.N đã được đưa đi cách ly do là F1 của ca mắc COVID-19 tại Đà Nẵng, nhưng đáng mừng 2 lần xét nghiệm đã cho kết quả âm tính với COVID-19.

Trước tình hình trên, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ĐH Huế đã tiến hành cách ly 91 sinh viên tiếp xúc với sinh viên N.Q.P.N.  Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các sinh viên tại đây đều không được ra ngoài.

PGS.TS. Trần Ngọc Tuyền, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học cho biết, để động viên tinh thần các em, nhà trường đã vận động, quyên góp được khoảng 25 triệu đồng để chuẩn bị quà tặng cho sinh viên. Ngoài ra, các khoa chuyên môn cũng chuyển quà, hỗ trợ động viên tinh thần các sinh viên.

Hiện tại, các sinh viên đều rất vui vẻ, an tâm, đặc biệt là khi nghe sinh viên N.Q.P.N có kết quả âm tính với COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top