ClockThứ Sáu, 31/08/2018 12:50

Công bố Quyết định phát sóng kênh VOV1 và 24/7

TTH.VN - Sáng 31/8, Đài Tiếng nói Việt Nam – VOV phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh –TRT tổ chức lễ công bố Quyết định phát sóng kênh Thời sự, tần số 95 MHz, công suất 10kw và kênh Tiếng Anh 24/7, tần số 104,5 MHz, công suất 10kw của Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) phủ sóng khu vực Bắc Trung bộ, đặt tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Đến dự, có các ông Lê Trường Lưu, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, UVTƯ Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN; Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Ban Giám đốc Đài TNVN, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Đại diện lãnh đạo tỉnh, Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cắt băng công bố Quyết định phát sóng kênh VOV1 và 24/7

Theo đại diện lãnh đạo Đài TNVN, trong khi chúng ta chưa đủ điều kiện về kinh tế và xã hội để triển khai phát thanh số mặt đất thì FM vẫn là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Với độ cao 120m so với mặt nước biển, công suất phát sóng 10kw sẽ phủ sóng được từ khu vực Đông Hà Quảng Trị đến đào Hải Vân, với diện tích khoảng 6.800 km2 và khoảng gần 1,2 triệu người.

Kể từ hôm nay, người dân tỉnh Thừa Thiên Huế và các khu vực lân cận sẽ được nghe các chương trình thời sự của Đài Tiếng nói Việt Nam nhanh nhất, tin cậy nhất và hấp dẫn nhất; người nước ngoài và người Việt Nam biết tiếng Anh được nghe các chương trình phát thanh bằng tiếng Anh về hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam đầy đủ và đa dạng nhất.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu ấn nút khởi động kênh phát sóng

Phát biểu tại lễ công bố, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cảm ơn đài TNVN đã tin tưởng và khai trương 2 kênh phát sóng của khu vực Bắc Trung bộ đặt tại Thừa Thiên Huế và hy vọng 2 kênh phát sóng này sẽ góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế- xã hội Thừa Thiên Huế nói riêng và khu vực Bắc Trung bộ nói chung.

Nhân dịp này, tỉnh cũng mong muốn có hợp tác bảo trợ thông tin giữa Đài TNVN với tỉnh để giúp cho địa phương trong công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Huế đến người dân trong nước và quốc tế cũng như xúc tiến phát triển du lịch trên địa bàn. Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cũng yêu cầu Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh – đơn vị được Đài TNVN giao nhiệm vụ vận hành 2 kênh phát sóng làm tốt trách nhiệm của mình để bảo đảm vận hành thông suốt các kênh thông tin.

 Tin, ảnh: Liên Minh

                                                                       

          

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát sóng rộng rãi bộ phim “Việt Nam - Tổ quốc nhìn từ biển”

Từ ngày 1/12 tới, bộ phim tài liệu “Việt Nam-Tổ quốc nhìn từ biển” do Hãng phim Tài liệu và Điện ảnh Nhân Dân sản xuất sẽ chính thức phát sóng rộng rãi trên hầu hết các kênh, đài truyền hình trong cả nước. Bộ phim được công chiếu vào đúng dịp 40 năm ra đời Công ước về Luật Biển của Liên hiệp quốc và 10 năm Luật Biển Việt Nam.

Phát sóng rộng rãi bộ phim “Việt Nam - Tổ quốc nhìn từ biển”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

Ngày 13/09/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam về việc TV360 đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Indonesia trong vấn đề bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại giải bóng đá U20 Châu Á.

Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á
Đài xã mình...

Hoạt động đài truyền thanh cấp xã, thị trấn ở Phong Điền góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân, đảm bảo thực hiện dân chủ ở cơ sở, đấu tranh, phản bác những thông tin sai trái của các thế lực thù địch.

Đài xã mình
Return to top