ClockThứ Tư, 04/01/2023 21:17
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

5 mẫu áo dài cổ vuông đẹp

TTH.VN - Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Nó không chỉ tạo nên nét duyên dáng của người phụ nữ mà còn tôn lên được đường cong cơ thể. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân đẹp trong đó áo dài cổ vuông được nhiều chị em lựa chọn. Hãy cùng Lamia Design điểm qua 5 mẫu hot nhất hiện nay.

Áo dài cổ vuông tim viền bèo

Mẫu áo dài cổ vuông tim viền bèo là cái tên đầu tiên mà Lamia Design muốn giới thiệu đến bạn. Thiết kế này được khá nhiều cô nàng yêu thích bởi phần cổ quyến rũ gợi cảm những không hề gây phản cảm cho người nhìn. Mẫu áo dài này vừa giúp tôn dáng vừa khéo léo khoe xương quai xanh gợi cảm của các nàng đấy!

Với phong cách cách tân, trẻ trung và năng động nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính các bạn nữ có thể mặc để chụp ảnh ngoại cảnh, mặc vào lễ tết ngày xuân đều rất thích hợp.

Áo dài cổ vuông tay lỡ

Mẫu áo dài cổ vuông tay lỡ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các nàng. Mẫu áo dài này có phong cách cực kỳ trẻ trung. Nhiều người cho rằng áo dài chỉ phù hợp cho những người lớn tuổi tuy nhiên với mẫu áo dài cổ vuông tay lỡ này đã xóa bỏ đi ý kiến đó.

Các họa tiết hoa văn mang nét cổ điển nhưng khi kết hợp cùng thiết kế cổ vuông, phần vai hơi phồng nhẹ thì trang phục trở nên năng động hẳn. Với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm những mẫu cổ vuông này lại vô cùng sang trọng và quý phái khi bạn kết hợp cùng một bộ trang sức hay nữ trang khác.

Áo dài cổ vuông tay ngắn phồng màu hồng

Với những ai có bắp tay to những vẫn muốn sở hữu được những chiếc áo dài đằm thắm thì hãy sắm ngay set áo dài cổ vuông tay phồng này. Với thiết kế phòng nhún ở vai không chỉ giúp che đi phần vai thô nhiều khuyết điểm mà còn còn tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo dài.

Áo dài cổ vuông tay phồng khi mặc lên còn tạo được sự cân đối cho người mặc. Ngoài ra, với tông màu hồng chủ đạo nhẹ nhàng của chiếc áo dài nhất định sẽ giúp cho người mang trở nên thu hút hơn. Đây thực sự là một sự kết hợp quá hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Áo dài trắng cổ vuông tay nơ

Đây được xem là một trong những thiết kế ưng ý và được đánh giá cao tại Lamia Design. Mẫu áo dài trắng tinh khôi cho các cô nàng mơ mộng giờ đây đã được cách điệu với điểm nhấn ở phần tay.

Mẫu áo dài cổ vuông tim tay nơ giúp khoe được xương quai xanh cực kỳ tinh tế lại có thể che được phần vai thô. Thêm vào đó, Lamia Design đã khéo léo gắn thêm một số họa tiết ở 2 bên eo làm cho chiếc áo dài có điểm nhấn và tránh gây nhàm chán cho người mặc. Mẫu áo này rất thích hợp cho cô dâu mặc trong ngày trọng đại của mình.

Áo dài cổ vuông tay dài màu hồng đất

Nói đến những mẫu áo dài cách tân, hiện đại thì không thể bỏ qua phiên bản áo dài này! Áo dài giúp bạn khoe trọn những đường cong quyến rũ của cơ thể nhờ kiểu dán cuốn hút. Mẫu áo dài được thiết kế khá duyên dáng khi ôm sát cơ thể người mặc.

Bên cạnh đó, mẫu áo dài này còn khiến các nàng phải xao xuyến với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Với phần cổ vuông khá rộng khi kết hợp với chiếc vòng cổ phù hợp sẽ tạo nên điểm nhấn cực kỳ hiệu quả. Mẫu áo dài này được sử dụng gam màu hồng đất nhạt với những phần cách điệu ở vai và eo tạo nên sự sang trọng cho người mặc. Cũng chính vì thế, mẫu áo dài này đã chiếm trọn trái tim của các nàng và được các chị em ưu tiên lựa chọn.

Mua áo dài tại cổ vuông đẹp tại Lamia Design

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua áo dài thì đừng ngần ngại đến với Lamia Design.

Khi đến đây, bạn có thể đặt may cho mình những bộ áo dài với thiết kế hiện đại, hợp thời trang, chất liệu vải chất lượng cao cùng tay nghề may đo khéo léo, tỉ mỉ. Tại đây, bạn sẽ thật sự thấy choáng ngợp trước số lượng mẫu mã áo dài cổ vuông nhiều vô kể.  Các mẫu áo đều đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mỗi ngày để không bị lỗi thời đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: www.lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Showroom 2: Số 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên.

Showroom 3: Số 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top