ClockThứ Sáu, 16/08/2024 15:30
Phú Lộc:

Ấm áp chương trình “Bữa cơm công đoàn”

TTH.VN - Trưa 16/8, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Phú Lộc phối hợp với Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty cổ phần One One miền Trung tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho 150 đoàn viên công đoàn là lãnh đạo, nhân viên và công nhân của công ty.

Công đoàn Quảng Điền tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho người lao độngTuyên dương con đoàn viên, người lao động tiêu biểu trong học tậpCán bộ Công đoàn Dệt may Huế vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh

 Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Lộc và lãnh đạo công ty cùng dùng cơm với đoàn viên, người lao động

Trong chương trình này, mỗi suất ăn của đoàn viên công đoàn được tăng thêm 22.000 đồng. Trực tiếp xuống dự, tham gia bữa cơm với người lao động tại công ty, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trần Thị Xuân Hương động viên công nhân lao động hăng hái thi đua vượt khó, sáng tạo, lao động sản xuất, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Đây là dịp để người lao động, tổ chức công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.

Dịp này, LĐLĐ huyện trao 800 quyển vở cho con em đoàn viên công đoàn trong chương trình “Cùng em đến trường” năm 2024. Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở và ban lãnh đạo Công ty cổ phần One One miền Trung trao tặng 10 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm nhiều cơ hội cho người lao động

Nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp hình thành, cộng với các dự án đã và đang triển khai thời gian gần đây mở ra không ít cơ hội cho người lao động.

Thêm nhiều cơ hội cho người lao động
Quan tâm, chăm lo cho người lao động

Với quan điểm người lao động (NLĐ) có sức khỏe, có kỹ năng sẽ thay đổi nhận thức và hành động, thúc đẩy năng suất sản xuất, giúp doanh nghiệp bắt kịp những mục tiêu mới, nên Công ty TNHH MSV, Khu công nghiệp Phú Bài đã quan tâm, chăm lo cho NLĐ.

Quan tâm, chăm lo cho người lao động
Chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động

Từ những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn, các cấp công đoàn ở huyện Phú Lộc đã cụ thể hóa thành chương trình công tác, vận dụng vào tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị một cách sáng tạo, phù hợp, có hiệu quả.

Chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động
Sân chơi ý nghĩa cho người lao động

Liên hoan tiếng hát đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) tỉnh năm 2024 Cụm 2 khai mạc tối 16/8 tại TX. Hương Thủy. Đây là sân chơi góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của ĐV, NLĐ.

Sân chơi ý nghĩa cho người lao động

TIN MỚI

Return to top