ClockThứ Tư, 22/02/2023 14:19

Bất động sản Huế - BDS NET “Một điểm chạm đa kết nối” Bản đồ

TTH.VN - Thị trường Bất động sản (BĐS) Huế, các loại hình BĐS từ phân khúc đất nền, các sản phẩm nghỉ dưỡng, nhà ở, shophouse đến các khu công nghiệp… đa dạng và có sức hút riêng. Vậy người quan tâm đến thị trường BĐS tại đây sẽ nên chọn loại hình nào? khu vực nào tiềm năng? Câu trả lời cho riêng bạn chỉ với Một điểm chạm - Đa kết nối.

BDS NET Thừa Thiên Huế

Bất động sản Huế ngày càng nhộn nhịp

Trong giai đoạn 2021 - 2025, Thừa Thiên Huế được định hướng trở thành Thành phố trực thuộc trung ương. Tỉnh đã thống nhất sáp nhập 13 xã, phường từ các huyện, thị xã vào thành phố Huế, giúp mở rộng đô thị gấp 5 lần hiện tại.

Cơ sở hạ tầng - giao thông thì ngày càng nâng cấp và phát triển, điển hình sân bay quốc tế Phú Bài được mở rộng, đường cao tốc Bắc Nam đi qua miền Trung cũng đang được hoàn thiện.

Bản đồ Bất động sản Thừa Thiên Huế Trên BDS.NET

Cộng hưởng với sự phát triển của ngành du lịch, dịch vụ trong thời gian qua, thị trường bất động sản Thừa Thiên trở nên ngày càng nhộn nhịp.

Vấn đề còn tồn tại trong thị trường nhà đất

Tiềm năng sinh lợi dồi dào, thị trường Bất động sản (BĐS) Huế thu hút được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vẫn còn những tồn tại những nỗi đau mà thị trường này cần giải pháp cấp bách.

  • Sự thiếu hụt thông tin,
  • Không có sự kết nối rõ ràng,
  • Chủ sở hữu hay người có nhu cầu về BĐS đểu dễ bị tổn thương và chính chúng ta có thể cũng nằm trong số đó.

Proptech BDS NET

Và BDS.Net ra đời từ trăn trở giải quyết nỗi đau, xây dựng cộng đồng BĐS bền vững với tiêu chí Kết nối - Minh bạch - An toàn. Nền tảng Giải Pháp là Bản đồ số hỗ trợ cộng đồng tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến sản phẩm trên bản đồ, dù bất cứ đâu.

Bản đồ số dành cho thị trường Thừa Thiên Huế & Việt Nam

Đa dạng kênh truyền thông tiếp cận với cộng đồng rộng lớn khắp mọi nơi. Nhưng vẫn bám sát vào mục tiêu thấu hiểu sâu sắc, gần gũi và thiết thực nhất với từng địa phương, BDS NET đã định hướng xây dựng bản đồ bất động sản ở 63 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam.

Nhà Sáng Lập & Phát Triển Website Proptech

Ở thị trường BĐS & Nhà đất Thừa Thiên Huế, Bản đồ số hỗ trợ giới thiệu ưu điểm nhà đất mới nhất Huế, trực quan sinh động với đa dạng phương thức:

  • Dạng text,
  • Hình ảnh 2D, 3D
  • VR 360…
  • Định vị cố định trên bản đồ,
  • Kết nối mạng xã hội…

Các loại hình BĐS từ phân khúc đất nền, các sản phẩm nghỉ dưỡng, nhà ở, shophouse đến các khu công nghiệp… đa dạng và có sức hút riêng. Cộng đồng sẽ thấy rõ hơn sự sôi động của thị trường địa ốc tại Huế, ở 9 quận/huyện/TP ngay trên tấm Bản đồ bất động sản BDS.Net.

Vậy sự sôi động của thị trường BĐS trên tấm Bản đồ nhờ đâu? Chính một phần nhờ vào sự đa dạng sản phẩm mà người dùng đã đăng tải trên website BDS.Net. Chỉ với vài thao tác đơn giản, tin rao vặt nhà đất tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ được tiếp cận với các đối tượng khách hàng có nhu cầu, bằng cách:

Trang Đăng Tin Nhà Đất Thừa Thiên Huế Trên BDS.NET

  • Truy cập vào website BDS.Net
  • Đăng ký tài khoản và đăng nhập
  • Vào mục Đăng tin, chọn Rao vặt Thừa Thiên Huế và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự.
  • Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé!
  • Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn./.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

TIN MỚI

Return to top