ClockThứ Năm, 12/10/2023 09:58
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bánh cốm Bảo Minh chinh phục khách hàng với 3 vị bánh ngon ngất ngây

TTH.VN - ​Xã hội ngày càng phát triển có rất nhiều mẫu bánh kẹo mới ra đời. Tuy vậy những loại bánh được xem là đặc sản, là biểu tượng của mỗi vùng miền vẫn luôn được gìn giữ và phát triển. Công ty Bảo Minh chính là nơi chuyên sản xuất bánh kẹo truyền thống chất lượng đặc biệt là bánh cốm Hàng Than. Với 3 vị bánh được yêu thích thương hiệu Bảo Minh ngày càng mở rộng trên thị trường.
 

Giới thiệu vài nét về bánh cốm hàng thái Bảo Minh

Công ty Bảo Minh chính thức được thành lập vào ngày 23/5/2006 với thế mạnh là sản xuất các sản phẩm ẩm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học. Công ty có 2 nhà máy với quy mô rộng lớn và được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến tại Hà Nội và TPHCM. Đến nay thương hiệu bánh cốm Bảo Minh đã được khẳng định trên thị trường và vươn tầm ra Quốc tế.

Tại Bảo Minh, đơn vị tự hào sở hữu những nghệ nhân, nhân sự lành nghề, đam mê với ẩm thực Việt Nam và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Nhờ sự tâm huyết, sáng tạo và tỉ mỉ tạo nên những chiếc bánh không chỉ giữ được hương vị truyền thống mà còn ấn tượng, thu hút bởi hình thức bắt mắt.

 

Bảo Minh luôn hiểu rằng giá trị thực sự của sản phẩm không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở mức giá phải chăng và sự cạnh tranh. Vì vậy doanh nghiệp cam kết mang đến cho bạn mức giá hợp lý, tốt nhất so với thị trường. Với tinh thần “khách hàng là trên hết” mỗi lần đến với Bảo Minh, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

3 vị bánh cốm được yêu thích tại Bảo Minh

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về việc sản xuất bánh cốm hàng than thế nên Bảo Minh luôn nghiên cứu và sản xuất những loại bánh mới. Bảo Minh luôn giữ được nét đẹp ẩm thực truyền thống nhưng không quên đổi mới để hòa mình vào dòng chảy hội nhập. Hiện có 3 vị bánh cốm được yêu thích đó là: bánh cốm nhân đậu xanh, bánh cốm sầu riêng và bánh cốm phủ dừa.

Bánh cốm nhân đậu xanh

Đây là vị bánh truyền thống được Bảo Minh làm theo hương vị nguyên gốc của bánh cốm Hàng Than. Với quy trình khép kín bánh được tạo ra luôn giữ được vỏ ngoài màu xanh lá, khi cầm vào cảm nhận được độ mềm, dẻo. Cắn một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, ngọt dần khi ăn vào nhân bánh. Bánh có mùi thơm của đậu xanh kết mùi thơm của dừa. Càng ăn càng cuốn nếu thưởng thức cùng trà nóng thì quả thật tuyệt vời.

Bánh cốm nhân sầu riêng

 

Với nguyên liệu thân quen của bánh cốm nhưng đã được Bảo Minh sáng tạo và kết hợp với sầu riêng. Có thể nói rằng chiếc bánh cốm này vừa lạ vừa quen với cảm nhận đầy ấn tượng. Phần bánh cốm mềm dẻo, thơm mùi cốm đặc trưng, nhân bánh béo ngậy của lớp sầu riêng tươi nhưng không quá nồng.

Bánh cốm phủ dừa

Bánh cốm phủ dừa mang hương vị của những làng quê Bắc Bộ. Với hương thơm nồng nàn của cốm hòa với nhân đậu xanh dẻo thơm, bên ngoài được bao phủ bởi những sợi vụn dừa độc đáo. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được bao bọc tinh tế bởi lớp vỏ giấy đẹp mắt, nhỏ gọn tiện lợi.

 

Liên hệ mua bánh cốm tại Bảo Minh như thế nào?

Để mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vè và thuận tiện nhất khách hàng, công ty cổ phần bánh mứt kẹo bảo minh đã triển khai nhiều phương thức bán hàng khác nhau. Không khó để tìm mua sản phẩm của Bảo Minh vì những sản phẩm của công ty đã phủ sóng khắp hệ thống siêu thị, đại lý, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ trên cả nước. Ngoài ra bánh cốm Bảo Minh cũng đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử như shopee, tiki… Vì thế chỉ cần gõ từ khóa bánh cốm Bảo Minh là bạn có thể đặt mua hàng đơn giản.

 

Bảo Minh tự hào là đơn vị sản xuất bánh cốm hàng than tinh túy nhất. Nhờ áp dụng công nghệ tân tiến, không sử dụng chất bảo quản nên bánh cốm được tươi ngon và bảo quản được lâu hơn. Vì vậy bánh cốm Bảo Minh luôn được lựa chọn để làm quà hay có mặt tại các sự kiện, lễ tết quan trọng.

Liên hệ nay theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi
Chinh phục Asian Cup

Đầu năm 2024, cả V. League và hạng Nhất lại có thêm đợt nghỉ dài ngày. Lý do là để HLV Philippe Troussier lấy quân chuẩn bị cho Vòng Chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Chinh phục Asian Cup
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 9668/NHNN-CSTT gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng trong triển khai Công điện số 766/CĐ-TTg ngày 24/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động "Tín dụng đen".

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng
Thông tin doanh nghiệp:
Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam?

Thời gian gần đây, thị trường ô tô cũ tại nước ta trở nên sôi động bởi ngày càng có thêm nhiều đơn vị chuyên nghiệp trong ngành tham gia. Tuy nhiên, phần lớn showroom mới chỉ dừng lại ở quy mô vừa và nhỏ cả về số lượng xe, không gian trưng bày cũng như hạn chế về dịch vụ, chưa thực sự đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Theo đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam ra đời mang tới trải nghiệm toàn diện nhất tới khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam

TIN MỚI

Return to top