ClockThứ Bảy, 24/12/2022 09:18
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bảo hiểm ô tô liberty có tốt không?

TTH.VN - Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu bảo hiểm ô tô nhưng không biết bảo hiểm của đơn vị nào tốt nhất. Bạn chưa biết nhiều về chi phí, cách thức bồi thường của bảo hiểm ô tô. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về bảo hiểm ô tô cũng như đơn vị bảo hiểm Liberty có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Lịch sử hình thành đại lý bảo hiểm Liberty

Để đánh giá được bảo hiểm ô tô liberty có tốt không, bạn cần nắm rõ 3 tiêu chí đánh giá bao gồm: Lịch sử hình thành, dịch vụ bảo hiểm đơn vị cung cấp và đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.

Tập đoàn bảo hiểm Liberty có trụ sở chính tại Boston và bắt đầu hoạt động từ năm 1912. Tính đến năm 2019, tổng doanh thu bảo hiểm của đơn vị này đã khiến chúng trở thành công ty bảo hiểm tài sản và thiệt hại lớn thứ 6 toàn thế giới. Dễ dàng thích ứng, hội nhập với mọi nền kinh tế trên toàn cầu, Liberty hiện sở hữu hơn 45.000 nhân viên và các chi nhánh được phân bố rải rác trên khắp 29 quốc gia.

Tập đoàn bảo hiểm Liberty bước chân vào thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2003 với văn phòng đại diện đầu tiên thành lập ở Hà Nội. Đến năm 2006, tập đoàn đã chính thức gia nhập vào thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với 100% số vốn sở hữu từ Mỹ. Con đường phát triển của bảo hiểm Liberty ở Việt Nam tiến triển theo các giai đoạn cụ thể như: Năm 2006 nhận giấy phép thành lập công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Đến năm 2007 cung cpas các dịch vụ bảo hiểm cho các doanh nghiệp nước ngoài. 2008 được phép cung cấp bảo hiểm cho tất cả khách hàng Việt Nam.

Nguyên tắc hoạt động của tập đoàn bảo hiểm Liberty

Bảo hiểm ô tô Liberty được đánh giá cao còn nhờ vào nguyên tắc hoạt động của đơn vị này. Theo đó, tập đoàn bảo hiểm Liberty hoạt động dựa trên tiêu chí về niềm tin, tầm nhìn, cam kết và văn hóa của doanh nghiệp đối với khách hàng. Liberty được đánh giá là một tập đoàn tuân thủ các nguyên tắc dịch vụ, giữ gìn chuẩn mực doanh nghiệp tốt nhất mọi thời đại. Các thủ tục xử lý, giải quyết bồi thường được tiến hành công khai,minh bạch, nhanh chóng. Từ những nguyên tắc hoạt động được Liberty đề ra, tập đoàn hướng đến sứ mệnh đảm bảo một cuộc sống an toàn, lành mạnh, vì cộng đồng.

Đánh giá bảo hiểm ô tô Liberty có thực sự tốt như lời đồn?

Bảo hiểm ô tô tại Liberty hiện nay đang được nhận định là gói bảo hiểm bảo vệ xe toàn diện mang lại nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng. Bảo hiểm ô tô Liberty được xây dựng với hình thức kết hợp giữa nhiều dịch vụ bảo hiểm khác nhau như tài sản, con người,.. cùng các dịch vụ bảo hiểm có liên quan đến ô tô khác. Bảo hiểm ô tô Liberty hiện có 2 gói nổi bật là bảo hiểm ô tô Liberty Auto Care và bảo hiểm xe tải Liberty Truckcare. Các gói bảo hiểm này có thể bao gồm các dịch vụ khác như:

  • Bảo hiểm cơ sở vật chất cho xe ô tô
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện và dân sự bắt buộc
  • Bảo hiểm trách nhiệm TNDS.
  • Bảo hiểm tai nạn đối với những người ngồi cùng trên xe.

Các dịch vụ bảo hiểm xe ô tô được tiến hành dựa trên nhiều tiêu chí về sự nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Ngoài ra, tập đoàn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24, dịch vụ cung cấp thông tin cứu hộ hoàn toàn miễn phí,.. Với những ưu điểm này về bảo hiểm ô tô Liberty, có lẽ khách hàng cũng phần nào tìm được câu trả lời cho câu hỏi “ bảo hiểm ô tô Liberty có tốt không?” rồi đúng không nào?

Có nên mua bảo hiểm Liberty hay không?

Bảo hiểm ô tô Liberty là sản phẩm cao cấp phù hợp với đẳng cấp xe của bạn. Với kinh nghiệm là một công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Liberty hy vọng mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Những lý do nên mua bảo hiểm ô tô Liberty vì:

  • Phạm vi bồi thường bảo hiểm rộng.
  • Bồi thường 2 lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp thiết bị, cơ sở vật chất trên xe.
  • Bồi thường xe mới 100% nếu có tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng.

Hy vọng, với những thông tin chi tiết về bảo hiểm ô tô Liberty có tốt không? ở trên giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một hợp đồng bảo hiểm uy tín, chất lượng, mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi tham gia giao thông.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao

iPhone là hãng điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì nhu cầu bán iPhone cũ để lên đời sản phẩm mới tăng lên. Táo Việt Store là địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao đáng tin cậy với nhiều khách hàng hiện nay.

Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top