ClockThứ Năm, 19/09/2024 16:21
Thông tin doanh nghiệp:

Bí quyết nấu cháo ngon bằng nồi điện nấu cháo công nghiệp

TTH.VN - Nồi điện nấu cháo công nghiệp là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng nấu cháo số lượng lớn nhanh chóng, tiết kiệm công sức và chất lượng cháo chín nhuyễn, thơm ngon, không bị đóng cặn hay khê cháy. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích của nồi nấu cháo công nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nồi điện nấu cháo công nghiệp - Bí quyết nấu cháo thơm ngon, nguyễn mịn

 

Nồi điện nấu cháo công nghiệp là loại nồi nấu cách thủy, truyền nhiệt làm chín cháo gián tiếp bằng nước hoặc dầu ăn. Nhờ đó lượng nhiệt được truyền đồng đều khắp mọi vị trí trong nồi, giúp cháo chín nhuyễn mịn, thơm ngon mà không bị khê cháy như phương pháp đun cháo truyền thống.

Nồi điện nấu cháo hoạt động với nguyên lý vô cùng đơn giản, sử dụng thanh nhiệt để đun sôi dầu ăn hoặc nước. Khi dầu ăn/nước nóng lên sẽ truyền nhiệt thông qua thành inox để đun sôi và ninh nhừ cháo.

Các loại nồi nấu cháo mà Newsun đang cung cấp: Nồi nấu cháo công nghiệp 30 lít, 40 lít, 50 lít, 60 lít, 100 lít.

Nồi nấu cháo công nghiệp trở thành công cụ tiện ích cho các quán cháo, cửa hàng quán dinh dưỡng, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

2. Tại sao bạn nên đầu tư sử dụng nồi điện nấu cháo công nghiệp?

Những lý do để bạn nên đầu tư một chiếc nồi nấu cháo công nghiệp cho căn bếp của mình:

- Cháo chín nhuyễn, đều, thơm ngon, không bị khê, cháy

Nhờ phương pháp nấu cháo cách thủy, nhiệt được phân bố đồng đều khắp toàn bộ thành nồi chứ không chỉ tập trung ở đáy nồi như phương pháp nấu cháo thủ công. Nhờ đó cháo chín nhanh hơn, hương vị thơm ngon, không bị khê cháy.

- Nấu được khối lượng cháo lớn trong một lần đun

Nồi điện nấu cháo công nghiệp được thiết kế đa dạng với dung tích từ 30 lít và lớn nhất có thể lên đến 200 lít, 300 lít, 500 lít… Nồi nấu cháo đáp ứng được nhu cầu nấu cháo cho cả những quán quy mô vừa và nhỏ đến các nhà hàng, cơ sở chế biến lớn.

- Quy trình nấu cháo đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức

Nấu cháo theo phương pháp thủ công khiến bạn mất nhiều thời gian từ khâu nhóm lò, thêm than, khuấy đảo cháo liên tục.

Sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp giúp thay thế sức người, chỉ cần điều chỉnh công suất nấu trên bảng điều khiển là nồi sẽ tự động nấu cháo như mong muốn mà bạn không phải thao tác gì thêm. Người đầu bếp cho thêm nhiều thời gian thảnh thơi để làm những công việc khác

- Cháo được giữ nóng lâu hơn để phục vụ khách hàng bất kỳ lúc nào

Nếu sử dụng dung dịch truyền nhiệt bằng dầu ăn sẽ giúp cho cháo được giữ nóng lâu hơn mà không cần cắm điện. Người dùng có thể múc cháo và phục vụ khách hàng luôn mà không cần mất thời gian đun nóng lại.

Nồi điện nấu cháo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán cháo vỉa hè, chần di chuyển nhiều và không có nguồn cấp điện.

- Có khả năng đun nấu đa năng nhiều loại thực phẩm khác

 

Ngoài công dung chính là để nấu cháo, nồi điện nấu cháo công nghiệp còn được sử dụng để ninh hầm xương nấu nước phở, nấu đậu, nấu súp, nấu sữa, nấu đường… vô cùng đa năng và tiện ích.

- Tiết kiệm điện năng, sử dụng bền bỉ lâu dài

Nồi điện nấu cháo được thiết kế 3 lớp inox, có lớp bảo ôn cách nhiệt ở giữa giúp hạn chế sự thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài, nhờ đó tiết kiệm điện tối đa mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của nồi.

Chỉ từ 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nồi điện nấu cháo với đầy đủ tiện ích như trên, sử dụng bền bỉ lên đến hàng chục năm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và cho ra những mẻ cháo chất lượng phục vụ khách hàng. Đây chắc chắn là một sự đầu tư có lợi đúng không nào.

3. Địa chỉ mua nồi điện nấu cháo chất lượng, giá tốt

 

Bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh cháo dinh dưỡng? Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi điện nấu cháo chất lượng, giá thành tốt thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ điện máy Newsun.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Newsun là đơn vị hàng đầu được khách hàng tin dùng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp như nồi nấu cháo công nghiệp, nồi nấu phở, tủ nấu cơm…

Tất cả các sản phẩm tại Newsun đều được sản xuất, nhập khẩu và phối phối trực tiếp đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng, không qua đơn vị trung gian.

Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng của Newsun cũng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng khi cần sửa chữa, bảo dưỡng, hay bảo trì sản phẩm.

Newsun hiện nay có hơn 18 hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước, hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi mua hàng.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc nồi điện nấu cháo công nghiệp - Bí quyết nấu cháo thơm ngon, nhuyễn mịn, không bị khê, cháy. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua đầu số hotline được được tư vấn chi tiết nhất về nồi nấu cháo công nghiệp.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng bức xạ an toàn trong y tế và công nghiệp

Bên cạnh vai trò, tác động và đóng góp rất lớn đối với cuộc sống thì ứng dụng công nghệ bức xạ cũng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường. Việc ứng dụng công nghệ tân tiến để giám sát và quản lý đảm bảo hơn yêu cầu đặt ra.

Ứng dụng bức xạ an toàn trong y tế và công nghiệp
Ứng dụng công nghệ bức xạ an toàn trong y tế, công nghiệp

Ngày 29/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Cục An toàn bức xạ và hạt nhân tổ chức hội thảo khoa học cấp tỉnh về "Ứng dụng công nghệ bức xạ trong y tế, công nghiệp và đề xuất các giải pháp cho tỉnh Thừa Thiên Huế".

Ứng dụng công nghệ bức xạ an toàn trong y tế, công nghiệp
Xu hướng mới của công nghiệp ở Bắc Trung Bộ

Thông qua việc kiến tạo môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, thời gian qua, các tỉnh Bắc Trung Bộ đã thu hút, mời gọi được nhiều tập đoàn, nhà sản xuất chiến lược, có uy tín, có thực lực đến xây dựng hệ sinh thái khu công nghiệp đạt chuẩn quốc tế. Đi kèm với đó là các lĩnh vực sản xuất xanh, công nghệ mới, công nghiệp hỗ trợ… góp phần gia cố nền tảng phát triển toàn diện cho các địa phương trong khu vực.

Xu hướng mới của công nghiệp ở Bắc Trung Bộ
Thông tin doanh nghiệp:
Quạt hút công nghiệp công suất lớn

Quạt hút công nghiệp công suất lớn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và hiệu quả cho các nhà máy, xí nghiệp và công trình xây dựng. Với khả năng xử lý lượng lớn không khí ô nhiễm, quạt hút giúp loại bỏ bụi, khí độc, hơi nóng và độ ẩm, từ đó nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu rủi ro tai nạn và góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Quạt hút công nghiệp công suất lớn
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top