ClockThứ Tư, 19/05/2021 10:01

Bí quyết tổ chức tiệc cưới, thôi nôi ghi dấu kỷ niệm cùng gia đình bạn bè

TTH.VN - Cách tổ chức tiệc cưới hoặc thôi nôi một ấn tượng và đáng nhớ luôn là điều mà ai trong chúng ta cũng đều mong muốn. Sự ra đời của dịch vụ Photo booth sẽ là điểm nhấn giúp khách mời trong buổi tiệc của bạn sẽ vui vẻ và lưu giữ kỉ niệm lâu dài hơn.

Đám cưới giản dị

Khách chụp hình lấy liền quầy photo booth tại GEM Center

Công nghệ chụp ảnh hiện đại, gắn kết mọi người với nhau

Chụp in ảnh lấy liền Photo booth là một hoạt động quen thuộc ở nhiều sự kiện như sinh nhật, tiệc cưới, thôi nôi, Prom, giới thiệu sản phẩm, làm marketing…. Đây là một dịch vụ độc đáo giúp khách mời dễ dàng tương tác và lưu giữ kỉ niệm với nhau.

Với công nghệ chụp ảnh tự động hiện đại, khách mời dễ dàng kiểm tra lựa chọn đạo cụ vui nhộn tạo dáng xem hình trước sau khi chụp và trước khi lựa chọn in.

Tốc độ in nhanh 15s và công nghệ in nhiệt đảm bảo màu sắc trong hình chân thực đẹp nhất, không phai màu hoặc thấm nước. Đặc biệt không giới hạn số lần chụp-in nên khách mời tại tiệc cưới hoặc thôi nôi party thỏa sức sáng tạo.

Các tấm ảnh đã được in liền lại chỗ tại quầy photo booth fotomoto

Hoạt động độc đáo tạo dấu ấn mới lạ cho buổi tiệc cưới, thôi nôi

Các hoạt động quen thuộc như bốc thăm trúng thưởng, tặng quà tri ân (bánh, socola, nến…) tại tiệc cưới hoặc thôi nôi sẽ không khiến khách mời mấy ấn tượng. Thay vào đó những bức ảnh được tự do sáng tạo, khoảnh khắc vui vẻ cùng những người tham gia trong buổi tiệc mới là điều được mọi người lưu giữ lâu hơn.

Những bức ảnh làm quà kỉ niệm

Tiệc sẽ mang nhiều niềm vui cùng Bạn sẽ cùng gia đình cô dâu, chú rể hoặc chủ nhân buổi tiệc, thôi nôi chụp những bức ảnh vui vẻ, sáng tạo. Sau đó nhiều năm về sau khi nhìn lại bạn vẫn dễ dàng nhớ đến những khoảnh khắc vui vẻ tại buổi tiệc. Những tấm ảnh sẽ là món quà giá trị để khách mời sau khi rời khỏi buổi tiệc vẫn còn ghi nhớ mãi về sau.

Nếu bạn muốn ghi dấu kỷ niệm cho buổi tiệc cưới hoặc thôi nôi, hãy lựa chọn dịch vụ chụp ảnh in lấy liền Photo booth tại Fotomoto.vn Tham khảo dịch chúng tôi tại:

Website: https://www.fotomoto.vn/

Sđt: 0984072872

Email: fotomotohcm@gmail.com.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top